Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny sẽ bỏ lỡ trận gặp Newcastle cuối tuần này

Thứ Tư 26/08/2015 06:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Dù mùa giải 2015-2016 mới chỉ trôi qua được 3 vòng đấu nhưng Pháo thủ đã ngay lập tức phải đối mặt với cơn bão chấn thương ở vị trí trung vệ.

Koscielny se bo lo tran gap Newcastle cuoi tuan nay hinh anh
Koscielny sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài do chấn thương

Bộ đôi trung vệ Laurent Koscielny – Per Mertesacker đã bất ngờ vắng mặt trong trận đại chiến giữa Arsenal và Liverpool diễn ra ngày hôm qua. Theo những thông tin đăng tải trên trang Daily Mail, Koscielny đã gặp phải một chấn thương lưng trong lúc đang tập luyện cùng các đồng đội và anh sẽ không thể hành quân cùng các đồng đội tới vùng đông bắc nước Anh vào cuối tuần này. Tuy nhiên, các CĐV của Pháo thủ cũng sẽ được an ủi phần nào khi trung vệ Per Mertesacker đã khỏi ốm và có thể sẽ hồi phục kịp thời cho chuyến làm khách trên sân St. James’ Park của Newcastle vào thứ Bảy tuần này.

Vì sự vắng mặt bất ngờ của bộ đôi trung vệ kì cựu trên nên HLV Arsene Wenger đã buộc lòng phải sử dụng hai cầu thủ khác chưa được thi đấu với nhau nhiều là Calum Chambers và Gabriel Paulista trong cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà Emirates vừa qua. Chambers vẫn tỏ ra khá non kinh nghiệm và thường xuyên chuyền hỏng gây nguy hiểm cho khung thành của Petr Cech trong hiệp 1 của trận đấu. May mắn cho Arsenal là họ đang sở hữu một trong những thần gác đền xuất sắc nhất trên thế giới nên họ đã không bị thủng lưới trong màn thư hùng kịch tính với The Kop.

Hậu Arsenal 0-0 Liverpool: Nên dùng Paulista đá chính thay Mertesacker
(Bongda24h.vn) – Hàng thủ luôn là vấn đề cố hữu của Arsenal, đặc biệt là ở bộ đôi trung vệ. Gần đây, Laurent Koscielny đạt phong độ tuyệt hay và thậm chí còn...
Sự vắng mặt của Koscielny đã bất ngờ tạo cơ hội cho bộ đôi cầu thủ trẻ này mà người được hưởng lợi nhiều nhất là cầu thủ Brazil, Gabriel Paulista. Chuyển đến chơi cho Arsenal từ kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua nhưng cựu cầu thủ của Villareal chưa cho thấy được tầm ảnh hưởng của mình và không thể hòa nhập nhanh với đội bóng vì rào cản ngôn ngữ. Dẫu vậy, NHM cũng đã thấy được phần nào khả năng của hậu vệ 24 tuổi khi thi đấu vô cùng chắc chắn để bù đắp cho những sai lầm mà người đồng đội Chambers tạo ra.

Hiện tại vẫn chưa biết chấn thương mới gặp phải sẽ khiến Koscielny rời xa sân cỏ bao lâu nhưng chắc chắn HLV Arsene Wenger sẽ không bổ sung thêm cầu thủ phòng ngự. Vị trí này hiện tại vẫn đang là một trong những điểm yếu nhất trong đội hình của đội chủ sân Emirates với sự có mặt của lão tướng Mertesacker. Nếu tiếp tục tin dùng trung vệ người Đức, rất khó để đội bóng áo đỏ trắng có thể cạnh tranh cho ngôi vô địch ở những đấu trường lớn như Premier League hay Champions League.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X