Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lão tướng Arsenal tiến sát hợp đồng chuyển sang Bordeaux

Thứ Ba 06/08/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny không giấu diếm mong muốn trở lại quê hương Pháp vào mùa hè này và hiện đang trong quá trình hoàn tất hợp đồng Bordeaux.

Trung vệ Laurent Koscielny chuẩn bị gia nhập Bordeaux theo hợp đồng trị giá 5 triệu euro.

Sau khi mùa giải 2018/19 kết thúc, Koscielny đã bày tỏ mong muốn được trở lại Pháp. Để hiện thức hóa quyết tâm của mình, trung vệ sinh năm 1985 còn từ chối cùng toàn đội Arsenal tới Mỹ du dấu. Điều này khiến anh nhận vô số chỉ trích từ dư luận.

Laurent Koscielny tiến sát hợp đồng chuyển sang Bordeaux hình ảnh
Laurent Koscielny chuẩn bị gia nhập Bordeaux

Hợp đồng của Koscielny chỉ còn 1 năm và có thể anh đã nghĩ mình không còn được trọng dụng tại Arsenal. Ở tuổi gần 34 và liên tiếp dính chấn thương, hậu vệ này đã bộc lộ sự sa sút về phong độ. HLV Unai Emery thì hy vọng Koscielny sẽ ở lại để tiếp tục là thủ lĩnh phòng thay đồ Pháo thủ.

Tuy nhiên, điều này khó lòng xảy ra bởi sự cương quyết của Koscielny. Ngày trung vệ người Pháp rời Arsenal đang tiến gần khi lời đề nghị 5 triệu euro của Bordeaux cho anh đã được chấp thuận. Hiện Koscielny đang có mặt ở Pháp để hoàn tất những điều khoản cuối cùng trước khi chuyển đến đội bóng xứ rượu vang.

Sự ra đi của Koscielny khiến hàng thủ Arsenal tiếp tục trở nên mong manh hơn. Shkodran Mustafi được trải thảm đỏ đưa về cách đây 3 năm với giá 35 triệu bảng song càng chơi càng tệ. Trong khi đó, những Rob Holding, Calum Chambers, Konstantinos Mavropanos chỉ có trình độ làng nhàng và chỉ duy nhất Sokratis Papastathopoulos tạm tin cậy.

Ở một diễn biến khác, Arsenal cũng đang đàm phán với các đối tác để đẩy đi Carl Jenkinson. Gia nhập từ Charlton vào năm 2011, chưa khi nào hậu vệ này vượt qua mốc tiềm năng. Một số cái tên tại giải hạng Nhất đang liên hệ với anh.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X