Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: "Sanchez đang đi trên mặt nước"

Thứ Tư 05/10/2016 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Koscielny vừa lên tiếng khen ngợi tiền vệ Alexis Sanchez khi cho rằng cầu thủ người Chile đang thi đấu như thể có phép lạ đi trên mặt nước.

Alexis Sanchez đã được HLV Arsene Wenger thử nghiệm ở vị trí tiền đạo mũi nhọn kể từ đầu mùa giải, thay thế cho Olivier Giroud, cầu thủ thường xuyên bị chấn thương hành hạ trong giai đoạn này. Theo tiết lộ của “Giáo sư” ông đã theo dõi kỹ từ cuối mùa giải trước lối chơi của Luis Suarez và Alexis Sanchez, để rồi nhận ra những điểm hết sức tương đồng. Chính vì thế mà ông đã quyết định đẩy Sanchez lên đá cao nhất và rồi đã nhận được thành quả xứng đáng. Ngôi sao người Chile đang là cầu thủ chơi nổi bật nhất trên hàng công Arsenal mùa này. Anh đã ghi 4 bàn thắng và tạo ra 2 đường kiến tạo trong 7 trận đấu đã qua tại Premier League.

Koscielny Sanchez dang di tren mat nuoc hinh anh
Alexis Sanchez đang đạt phong độ cao

Phong độ của Alexis Sanchez cũng nhận được lời khen đến từ Laurent Koscielny, cầu thủ cho rằng khi Giroud trở lại thì anh cũng chưa chắc giành được suất đá chính từ Sanchez. “Chúng tôi đã trở lại khá muộn sau EURO 2016, vì thế cần thời gian để lấy lại thể lực tốt nhất,” Kocielny phát biểu về tình trạng thể lực của anh và người đồng hương Olivier Giroud. “Hàng công của Arsenal đang có sự cạnh tranh đáng sợ khi Alexis Sanchez đang có phong độ cao như thể đang bước đi trên mặt nước vậy. Thật khó để có thể loại cậu ấy ra khỏi đội hình chính.”

“Olivier đã trải qua nhiều trở ngại trong sự nghiệp và tôi hiểu rõ điều đó. Mùa giải vẫn còn rất dài và cậu ấy không phải là không có cơ hội.” Hiện tại người đáng lo lắng hơn cả Giroud chính là Lucas Perez. Tân binh của Arsenal sau giai đoạn đầu được trọng dụng nay đã đánh mất niềm tin trong mắt HLV Arsene Wenger. Cựu cầu thủ của Deportivo thậm chí còn không được góp mặt trên ghế dự bị ở trận đấu với Burnley vừa qua, cho dù Arsenal cần thêm nhiều phương án tấn công để xuyên thủng hàng phòng ngự đội chủ nhà.

Hàn Phi

⇒ Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X