Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: ‘Quãng thời gian dưỡng thương của tôi không vô ích’

Thứ Tư 23/01/2019 12:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny trở lại sau chấn thương nghiêm trọng ở gót chân cách đây không lâu. Dù vậy, anh tin rằng quãng thời gian dài điều trị không vô ích với mình.

Hồi đầu tháng 5 năm ngoái, Laurent Koscielny đã bị đứt gân gót chân Achilles ở trận bán kết lượt về Europa League với Atletico Madrid. Theo chẩn đoán ban đầu, đội trưởng Arsenal phải nghỉ thi đấu trong ít nhất là 6 tháng.

Cộng thêm quá trình vật lý trị liệu, Koscielny mãi tới đầu tháng 12 vừa qua, tức 7 tháng sau mới có thể tập luyện trở lại cùng đội trẻ. Anh chính thức có màn tái xuất ngày 13 tháng 12 trước Qarabag tại vòng bảng Europa League trong thời điểm Pháo thủ mất một loạt trung vệ do chấn thương.

trung ve Koscielny

Laurent Koscielny trở lại sau chấn thương cách đây hơn 1 tháng


Koscielny đang ngày một cải thiện phong độ. Ở chiến thắng 2-0 trước Chelsea cuối tuần qua, cầu thủ 33 tuổi không những phối hợp tốt cùng các đồng đội để giữ sạch lưới mà còn là tác giả của 1 bàn thắng.

Nhìn lại quá trình dưỡng thương dài hạn, Koscielny có cái nhìn rất lạc quan. “Tôi đã trải qua một quãng thời gian khó khăn, phải bỏ lỡ World Cup 2018”, hậu vệ người Pháp nói. “Nhưng qua đó, bạn học được nhiều điều về cuộc sống, bạn có tinh thần tích cực hơn trong bóng đá bởi bạn biết đó chỉ là một phần nhỏ trong cuộc sống của mình và có thêm một số điều tốt đẹp ngoài sân cỏ.”

“Tôi đã khám phá rất nhiều về cuộc sống và cảm thấy rất thú vị. Tôi rất tập trung vào quá trình điều trị nên đôi khi không thể thấy được rằng mọi người cố gắng giúp đỡ mình quay lại càng sớm càng tốt. Điều quan trọng là mở mang đầu óc để tiếp nhận những điều tốt đẹp.”

Koscielny nói thêm: “Bây giờ, tôi nhìn cuộc sống và sự nghiệp tích cực hơn. Tôi cố gắng đẩy đi những điều tiêu cực ra ngoài tâm trí. Khi bạn là một cầu thủ bóng đá, bạn tập trung vào thi đấu và quên rất nhiều thứ xung quanh mình. Bạn có thể lơ là gia đình và những đứa trẻ một chút bởi bạn luôn ở bên đồng đội.”

“Tôi tận hưởng sự nghiệp của mình nhiều hơn trước khi bị chấn thương. Tôi đã học được rất nhiều về bóng đá và cuộc sống thời gian qua và muốn tiếp tục có cảm giác đó.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X