Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Laurent Koscielny lên tiếng về tình hình của Arsenal

Thứ Hai 09/12/2019 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Laurent Koscielny rời Arsenal ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp đã thêm một lần tiết lộ lý do rời đội bóng thành London để trở lại Ligue 1 thi đấu cho Bordeaux.

Koscielny tiết lộ lý do rời Arsenal


Laurent Koscielny chia tay Arsenal vào mùa Hè năm nay. Sau 9 năm gắn bó với Arsenal, cầu thủ sinh năm 1985 đã quyết định ra đi. HLV Unai Emery từng hy vọng trung vệ 34 tuổi ở lại sân Emirates cho tới khi hết hạn hợp đồng vào hè 2020. Nhưng Koscielny dứt khoát muốn hồi hương và không tham dự tour du đấu tại Mỹ cùng toàn đội để khẳng định quyết tâm.
Vì sao Laurent Koscielny rời Arsenal ở Hè 2019 hình ảnh

Koscielny nói về Arsenal


Đội bóng thành London được cho là thu về 5 triệu bảng từ cầu thủ 34 tuổi. Mới nhất, Laurent Koscielny rời Arsenal ở Hè 2019, cầu thủ người Pháp đã thêm một lần tiết lộ lý do rời đội bóng thành London để trở lại Ligue 1 thi đấu cho Bordeaux.

“Tôi có thể hiểu rằng những người hâm mộ Arsenal muốn giữ tôi ở lại, tuy nhiên tôi đã quyết định ra đi. Tôi đã từng có những năm tháng tươi đẹp ở Emirates, nhưng lúc này tôi không còn cảm thấy hạnh phúc nữa. Gia đình tôi muốn tôi trở lại Pháp, và tôi quyết định cập bến Bordeaux”.

Koscielny cũng lên tiếng chúc mừng Pierre-Emerick Aubameyang khi tiền đạo này được lựa chọn đeo băng đội trưởng của Pháo thủ.

“Tôi rất mừng khi Aubameyang đeo băng thủ quân của CLB. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi tin cậu ấy sẽ chứng minh khả năng của mình. Arsenal đang không có phong độ tốt, nhưng tôi tin đội bóng sẽ nhanh chóng trở lại. NHM Arsenal sẽ thấy một tập thể sẵn sàng chiến đấu và cùng nhau hồi phục”.

Hậu vệ người Pháp hiện đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Bordeaux ở Ligue 1 . Cựu sao Arsenal được thi đấu thường xuyên và cũng đang chứng tỏ khả năng của mình.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X