Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny nói gì sau khi "đóng hòm" Chelsea?

Chủ Nhật 20/01/2019 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận cầu tâm điểm vòng 23 đã khép lại với niềm vui dành cho các Pháo thủ. Dưới đây là những lời trung vệ Koscielny chia sẻ sau trận thắng Chelsea trên sân nhà.


Koscielny vui mừng khi ghi bàn trở lại

Sau cơn ác mộng chấn thương dai dẳng năm 2018, hậu vệ người Pháp đã có màn trở lại tuyệt vời và ghi dấu ấn quan trọng trong chiến thắng của Arsenal. Pháo thủ đã thắng trong trận cầu 6 điểm với Chelsea, qua đó rút ngắn cách biệt với đối thủ chỉ còn 3 điểm.
Laurent Koscielny đã có pha đánh đầu làm thủ thành Kepa phải bó tay, ấn định kết quả thắng 2-0. Đáng chú ý, 3 điểm này đến ngay sau trận thua muối mặt của họ trước West Ham, và khiến tinh thần toàn đội hưng phấn trở lại.

Koscielny chia sẻ sau trận thắng Chelsea hình ảnh

Trung vệ Koscielny chia sẻ sau trận thắng Chelsea


Vui mừng với kết quả này, đội trưởng Arsenal cho biết: “Ngày hôm nay, chúng tôi đặt mục tiêu cần giành chiến thắng. Chúng tôi đã mắc sai lầm ở vòng đấu trước khi để thua West Ham, nhưng đây là một trận đại chiến quan trọng, trận cầu 6 điểm.

Nếu thất bại tiếp, chúng tôi sẽ để Chelsea nới rộng khoảng cách lên 9 điểm. Nhưng giờ cách biệt chỉ là 3 điểm, và chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh cho Top 4, điều đó rất quan trọng cho thấy sự cam kết tuyệt vời của các đồng đội. Chúng tôi đã chia sẻ rất nhiều về cảm giác khi thất bại, và thực sự muốn giành chiến thắng.

Thật tốt khi có 3 điểm và giữ sạch lưới. Điều đó chứng tỏ Arsenal đã làm rất tốt công việc của mình. Nếu duy trì phong độ này, chúng tôi sẽ dễ dàng hơn trong việc đối mặt với những thử thách cam go phía trước. Arsenal cần tiếp tục nỗ lực trong phần còn lại mùa giải” – Koscielny chia sẻ sau trận thắng Chelsea.

Arsenal mất trụ cột hàng thủ sau trận thắng Chelsea
Hậu vệ Hector Bellerin vừa gặp phải chấn thương dây chằng chữ thập trong chiến thắng của Arsenal trước Chelsea.
Rashford là tiền đạo số 1 Premier League vào lúc này
Chia sẻ về màn trình diễn đỉnh cao của cậu học trò, HLV Solskjaer hết lời ca ngợi Rashford và dành cho anh những lời có cánh.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X