Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nổi loạn đòi ra đi, Koscielny bị huyền thoại Arsenal chỉ trích tơi bời

Thứ Hai 15/07/2019 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng màn nổi loạn của Koscielny có nguy cơ gây ảnh hưởng đến hình ảnh mà anh đã cố công xây dựng ở Arsenal từ xưa đến nay.
Koscielny, người đã trải qua 9 năm thi đấu ở phía bắc London, đã quyết định không hội quân cùng Pháo thủ cho tour du đấu hè tại Mỹ. Hậu vệ người Pháp đã từ chối bay đến xứ sở cờ hoa và yêu cầu được thanh lý hợp đồng để hoàn thành việc chuyển sang một trong những đội bóng quê nhà đã bày tỏ sự quan tâm đến anh.

Hợp đồng hiện tại của Koscielny tại sân Emirates vẫn còn thời hạn đến năm 2020. Hoàn thành thỏa thuận đó sẽ giúp Koscielny có một thập kỷ gắn bó với Arsenal. Và Wright tin rằng hậu vệ 33 tuổi này đang tự làm xấu hình ảnh của mình trong mắt những người hâm mộ đã ủng hộ anh một thời gian dài.

Nổi loạn đòi ra đi, Koscielny bị huyền thoại Arsenal chỉ trích hình ảnh

Koscielny nhận lời cảnh báo từ Ian Wright


Huyền thoại của Arsenal cho biết trên kênh YouTube cá nhân của mình: "Koscielny đã có những cống hiến không thể tin được, chúng ta đã thấy anh ấy nén đau thi đấu và xây dựng một di sản tại đây. Địa vị của một huyền thoại là điều anh ấy xứng đáng nhận được.

Bây giờ là thời gian mà mọi người cần phải gắn kết. Chúng ta đang đứng trước một mùa giải khó khăn, một giai đoạn chuyển giao, chúng ta cần phải làm nhiều để bắt kịp nhóm trên.

Nhưng đội trưởng của chúng ta từ chối tham dự tour du đấu trước mùa giải sau 9 năm cống hiến, phá hủy di sản của mình bằng cách từ chối thi đấu cho CLB là điều khiến tôi thấy khó hiểu. Tại sao vậy Koscielny? Ai là cố vấn của cậu và họ đã nói gì với cậu vậy?

Tôi rất thất vọng về quyết định của cậu khi làm điều này vào lúc này. Nếu người đại diện của cậu nhìn thấy video này, và tôi hy vọng họ sẽ thấy, tôi muốn nói rằng hãy cảm thấy xấu hổ đi,với bạn, vì đã làm điều này với anh ấy và thuyết phục anh ấy làm thế. Tôi không tin Koscielny tự nghĩ ra được điều điên rồ thế này.

Cậu là người chúng tôi chọn làm đội trưởng, thủ lĩnh của chúng tôi và bây giờ chúng tôi sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới với việc đội trưởng từ chối trở lại tập luyện cùng cả đội.

Đây là điều mà tôi không thể tin được và tôi cầu nguyện với Chúa rằng nó có thể được giải quyết càng sớm càng tốt. Đó không phải là một tấm gương tốt, Arsenal cần phải làm điều gì đó nhanh chóng và thắt lại kỷ luật. Tôi yêu cậu Koscielny, nhưng đây là một quyết định tồi tệ”.

Koscielny gia nhập Arsenal từ Lorient năm 2010 và đã có hơn 350 lần ra sân cho câu lạc bộ.
Thủ quân Arsenal đình công nổi loạn, đồng đội phản ứng ra sao?
Nacho Monreal vẫn hết mực tôn trọng Laurent Koscielny và hy vọng đồng đội người Pháp sẽ ngồi lại với Pháo Thủ để giải quyết mâu thuẫn dường như không thể cứu...
Sốc: Koscielny tiếp tục có hành động khiêu khích Arsenal
Sau khi từ chối tham gia tour du đấu cùng toàn đội mà không rõ lý do, trung vệ Laurent Koscielny một lần nữa thể hiện thái độ không đúng mực trên mạng xã hội.
Đây! Lý do thực sự khiến Koscielny nổi loạn đòi rời Arsenal
Laurent Koscielny đòi rời Arsenal, ngôi sao người Pháp từ chối du đấu cùng đội bóng. Lý do tại sao trung vệ đội trưởng này làm vậy cũng đã được tiết lộ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X