Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny nghỉ thi đấu 3 tuần, Wenger không khỏi đau đầu

Thứ Năm 29/11/2012 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trung vệ người Pháp, Laurent Koscielny đã dính chấn thương khá nặng và sẽ phải ngồi ngoài trong 3 tuần tới đây.

Trong chuyến làm khách của Arsenal trước Everton rạng sáng nay, Koscielny đã có tên trong đội hình xuất phát. Tuy nhiên, chỉ sau 4 phút thi đấu, trung vệ người Pháp đã gặp vấn đề ở háng và phải rời sân để nhường chỗ cho Kieran Gibbs. Theo xác nhận của HLV Wenger, Koscielny có thể sẽ phải mất 3 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương này. Chiến lược gia người Pháp nói: “Đó là chấn thương háng. Cậu ấy (Koscielny) có lẽ sẽ phải ngồi ngoài 3 tuần, đây thực sự là điều đáng tiếc”.



Laurent  Koscielny
Laurent Koscielny

Sự vắng mặt của Koscielny sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch xoay tua cầu thủ của HLV Wenger, đặc biệt là khi Arsenal sẽ phải thi đấu 3 trận trong vòng 1 tuần tới đây. Mặc dù lúc này, Arsenal không hề thiếu trung vệ, nhưng những cái tên có thể mang lại sự chắc chắn nơi hàng thủ thì HLV Wenger không có nhiều. Ngoài Vermaelen, Mertesacker và Koscielny, Pháo thủ vẫn còn đó những Djourou, Squillaci hay Miquel, tuy nhiên, cả 3 đều chưa ra sân một trận nào cho Arsenal tại Premier League. Trong khi Djourou sa sút phong độ và hay mắc sai lầm trong phòng ngự, thì Squillaci năm nay đã 32 tuổi và cũng đang nằm trong diện thanh lý của HLV Wenger. Miquel, trung vệ 20 tuổi vẫn chỉ đang được xem là tài năng trẻ và non kém kinh nghiệm thi đấu. Vắng Koscielny, HLV Wenger có lẽ sẽ tiếp tục sử dụng bộ đôi trung vệ là Vermaelen

Mertesacker như trong trận đấu gặp Everton rạng sáng nay. Rất may là vừa qua, Pháo thủ cũng đã chào đón sự trở lại của Kieran Gibbs và Sagna, nên HLV Wenger có thể phần nào yên tâm hơn cho hàng thủ.

Chấn thương này của Koscielny khiến danh sách thương binh tại Emirates tiếp tục gia tăng, sau tiền vệ Abou Diaby, Tomas Rosicky, thủ thành Lukasz Fabianski và hậu vệ Andre Santos.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X