Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny nghi ngờ khả năng của HLV Wenger

Thứ Tư 08/02/2017 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Laurent Koscielny mới đây đã cho rằng Arsenal đã thất bại trước Chelsea bởi họ không tung ra sân những cầu thủ thích hợp, một tuyên bố gián tiếp nghi ngờ quyết định lựa chọn nhân sự của HLV Arsene Wenger.

Arsenal để để thua Chelsea trong một trận đấu hoàn toàn tâm phục, khẩu phục. Chiến thắng 3-1 cũng giúp The Blues gia tăng khoảng cách điểm với Pháo thủ lên con số 12, bằng đúng 4 trận thắng. Nếu như không có bất ngờ nào quá lớn xảy ra, Arsenal sẽ phải ngậm ngùi nhìn đội bóng cùng thành phố lên ngôi vô địch, cho dù mùa giải vẫn còn 1/3 chặng đường.

Koscielny nghi ngo kha nang cua HLV Wenger hinh anh goc
Koscielny nghi ngờ khả năng của Wenger

Thất bại của Arsenal đã trôi qua được vài ngày, nhưng dư âm của nó có vẻ như chưa tan đối với Koscielny. Trung vệ người Pháp vừa có những phát biểu nghi ngờ cách sắp xếp đội hình của Wenger.

Phát biểu trên kênh SFR, trung vệ đội trưởng của Arsenal cho hay: “Để giải thích cho thất bại trước Chelsea, tôi cho rằng Arsenal đã tung vào sân những cầu thủ không thực sự phù hợp. Chúng tôi đáng nhẽ còn phải thi đấu gắn kết hơn, các vị trí cũng cần phải di chuyển nhiều và khôn ngoan hơn. Họ đã để chúng tôi có nhiều khoảng trống, nhưng là để chờ cơ hội trừng phạt chúng tôi bằng những đường phản công nhanh.”

Cho dù không nói thẳng, nhưng dường như Koscielny muốn ám chỉ việc HLV Arsene Wenger quyết định để tiền đạo Olivier Giroud trên băng ghế dự bị và sử dụng Alexis Sanchez như một tiền đạo cắm. Đó là trận đấu không tốt của Sanchez và ngay sau khi Giroud được tung vào sân, người đồng hương của Kocielny này đã ghi bàn thắng danh dự cho Pháo thủ.

Nói về khả năng vô địch của Arsenal, Koscielny bi quan: “Giờ thì chúng tôi phải đồng tâm gượng dậy sau thất bại. Nếu tìm lại được sự tự tin, chiến thắng sẽ quay trở lại với Arsenal. Tất nhiên chúng tôi hiểu rõ khoảng cách 12 điểm với Chelsea lúc này là rất xa. Về lý thuyết, mọi chuyện chưa kết thúc, nhưng rõ ràng là siêu khó khăn để bắt kịp họ.” Lúc này Arsenal đang gần với nguy cơ bị loại ra khỏi top 4, khi cả Man United và Liverpool đều đã ở rất gần đội bóng chủ sân Emirates.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X