Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: “Muốn vô địch, Arsenal phải biết thắng xấu xí”

Thứ Bảy 22/10/2016 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Laurent Koscielny của Arsenal tin rằng để vô địch Premier League, họ cần phải vượt qua những thử thách khó khăn nhất và hài lòng ngay cả khi thắng sát nút.


Sau thất bại 3-4 trước Liverpool ngày mở màn mùa bóng, Arsenal đã trở lại mạnh mẽ với 9 chiến thắng chỉ sau 11 trận trên mọi đấu trường. Riêng tại Premier League, Pháo thủ mới có 6 trận liên tiếp đều giành được điểm số tối đa qua đó vươn lên san bằng điểm số với đội đầu bảng Man City và chỉ còn kém chỉ số phụ.

Koscielny Muon vo dich, Arsenal phai biet thang xau xi hinh anh
Koscielny tin rằng Arsenal cần những chiến thắng khi gặp khó

Trong bối cảnh CLB được kỳ vọng sẽ giành lấy chức vô địch bóng đá Anh lần đầu tiên từ năm 2004, trung vệ Laurent Koscielny cho biết chiến thắng trong những thời điểm khó khăn sẽ mang tính quyết định. Anh vẫn sẽ hài lòng ngay cả khi đội bóng của mình chỉ giành được những chiến thắng tối thiểu 1-0.

“Nếu bạn muốn trở thành nhà vô địch, bạn cần phải giành chiến thắng trong những trận đấu khó khăn”, ông nói với Sky Sports. “Điều quan trọng nhất là giành chiến thắng ngay cả khi bạn không chơi tốt. Sẽ rất vui nếu khi khi trận đấu kết thúc, chúng tôi nói với nhau rằng: đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng ta đã thắng 1-0.”

“Điều quan trọng là phải vượt qua những thời điểm không tích cực hoặc khi khó triển khai lối chơi của mình. Chúng tôi cần phải là một tập thể mạnh mẽ, đoàn kết và những chiến thắng 1-0 sẽ là rất có ý nghĩa.”

Giữa tuần qua, Arsenal không những giành chiến thắng mà còn thể hiện một bộ mặt đầy tươi sáng khi đè bẹp Ludogorets tới 6-0 tại Champions League. Tuy nhiên, Koscielny cho biết đội bóng cần phải duy trì sự tập trung trước chuyến hành quân tới sân Middlesbrough tối nay (22/10).

“Chúng tôi mới đánh bại Ludogorets 6-0 nhưng cần giữ đôi chân của mình trên mặt đất. Đội hình đã có chất lượng hơn, chúng tôi đã có nhiều kinh nghiệm và đã từng chơi với nhau một thời gian dài. Premier League còn rất dài và đó là một cuộc chạy đua, không phải là một chặng nước rút. Chúng tôi có thể nhìn thấy khó khăn tại giải đã được nâng cao từ mùa giải trước.”

Arsenal vs Middlesbrough (21h00 ngày 22/10): Quyết giành ngôi đầu
Với phong độ thăng hoa hiện tại, chắc chắn Arsenal muốn thắng Middlesbrough để tiếp tục tranh ngôi đầu Premier League với Man City.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X