Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny bất ngờ lý giải quyết định chia tay Arsenal

Thứ Bảy 05/10/2019 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ quân Arsenal Laurent Koscielny mới đây đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ về quyết định chia tay Pháo thủ ở hè 2019.

Sau 9 năm gắn bó với Arsenal, Laurent Koscielny đã quyết định ra đi. HLV Unai Emery từng hy vọng trung vệ 34 tuổi ở lại sân Emirates cho tới khi hết hạn hợp đồng vào hè 2020. Nhưng Koscielny dứt khoát muốn hồi hương và không tham dự tour du đấu tại Mỹ cùng toàn đội để khẳng định quyết tâm.

Koscielny lý giải quyết định chia tay Arsenal  hình ảnh
Koscielny thừa nhận mình không còn đủ thể lực để tiếp tục đá tròn vai tại Arsenal.

Quyết định ra đi của Koscielny khi ấy đã vấp phải rất nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ Arsenal, bởi lẽ trung vệ này vẫn đang giữ băng thủ quân của Pháo thủ trước khi ra đi. Tuy nhiên, Koscielny cho biết anh biết giới hạn của bản thân và chia tay là điều tốt cho cả hai bên.

Trong một chia sẻ mới đây trên tờ L"Equipe, trung vệ người Pháp cho biết: “Một mùa giải ở Premier League rất dài. Nó đòi hỏi rất nhiều về thể chất và tinh thần. Tôi cảm thấy mình không thể chơi 40 hay 50 trận một mùa nữa. Tôi cũng không muốn kết thúc sự nghiệp vì chấn thương. Tôi chấp nhận chơi ở đẳng cấp thấp hơn, nhưng nhiều niềm vui hơn.

Hoặc tôi kết thúc sự nghiệp ở Arsenal, hoặc tôi phải đổi CLB. Với gia đình, tôi cảm thấy đã đến lúc chúng tôi cần về nước. Mọi thứ đều nằm trong suy nghĩ của tôi, từ bóng đá đến sức khỏe bản thân, vợ con cũng như cuộc sống hàng ngày. Tôi tin rằng tôi đã ra đi với cái đầu ngẩng cao. Tôi đã cống hiến tất cả cho Arsenal trong 9 năm qua và mọi người ở CLB đều tôn trọng quyết định của tôi”.

Sau 9 mùa chơi cho Arsenal từ khi chuyển đến từ Lorient năm 2010, Koscielny đã có 353 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 27 bàn thắng cho Pháp thủ.

Chủ tịch Bordeaux tiết lộ lý do Koscielny rời Arsenal
Chủ tịch Joe DaGrosa của Bordeaux vừa lên tiếng lý giải nguyên nhân Koscielny quyết định rời Arsenal hè vừa qua.
Koscielny cảm ơn Arsenal sau khi đào tẩu thành công
Mới đây, trung vệ Laurent Koscielny đã hoàn tất bản hợp đồng trở về quê nhà khoác áo Bordeaux, và anh đã gửi lời tri ân tới người hâm mộ.
Laurent Koscielny: Tạm biệt anh, đội trưởng!
Arsenal sau khi mua được Nicolas Pepe được ví như một cô gái ra đường với một cái áo thật đẹp, nhưng lại sử dụng một cái váy nhàu nát. Trong khi hàng công toàn...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X