Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny lên tiếng thách thức sao trẻ Arsenal

Thứ Hai 24/09/2018 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Laurent Koscielny cho rằng Alex Iwobi vẫn chưa biết mình có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc đến mức nào.
Alex Iwobi đang dần trở thành một nhân tố quan trọng ở đội tuyển quốc gia. Bây giờ đội tuyển Nigeria thường lấy ngôi sao của Arsenal làm nguồn cảm hứng thi đấu.

Dẫu vậy, cầu thủ trưởng thành từ học viện của Arsenal vẫn đang gặp những khó khăn ở cấp độ CLB. Anh vẫn chưa thi đấu đủ ổn định để chiếm được một vị trí trong đội hình xuất phát của Pháo thủ.

Koscielny thách thức Iwobi đạt trần tiềm năng hình ảnh

Koscielny lên tiếng thách thức sao trẻ Iwobi


HLV Wenger vẫn luôn đặt niềm tin vào Iwobi. Unai Emery cũng đã trao cho Iwobi một  bản hợp đồng mới và cơ hội ra sân 4 lần ở mùa giải này.

Rõ ràng, Iwobi vẫn còn rất nhiều tiềm năng chưa được khai mở. Và Koscielny cho rằng một chút tự tin sẽ giúp Iwobi đưa những tài năng này đến với công chúng.

“Iwobi có một tiềm năng lớn. Cậu ấy cần phải biết cậu ấy có thể trở thành một cầu thủ tốt đến mức nào.

“Lúc này, Iwobi thực sự đang đi đúng hướng để trở thành một ngôi sao lớn. Cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ và sự tự tin của cậu ấy cũng rất cao kể từ khi HLV Unai Emery đến đây.

“Nếu bạn theo dõi thì có thể thấy Iwobi có đủ mọi thứ. Cậu ấy khỏe, nhanh, kỹ thuật tốt và có khả năng di chuyển thông minh. Nhưng cậu ấy vẫn cần chơi hiệu quả và sắc bén hơn để có thể ghi bàn và kiến tạo nhiều hơn.

“Cậu ấy luôn tiếp thu và lắng nghe lời khuyên từ mọi người. Vậy nên tôi tin rằng cậu ấy sẽ phát triển vượt bậc hơn nữa trong thời gian tới”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X