Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny lên tiếng bênh vực Wenger

Thứ Tư 18/01/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Laurent Koscielny khẳng định dù không mang về những danh hiệu lớn trong thời gian gần đây nhưng HLV Wenger vẫn xứng đáng được tôn trọng.

Trong những mùa giải gần đây, Arsenal đã trưởng thành rất nhiều. Họ là một trong những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, Pháo thủ không thể vươn đến ngôi vị cao nhất. Mùa trước khi mà những đại gia sa sút thì đội chủ sân Emirates vẫn chịu thua Leicester. Kết quả này khiến NHM đội bóng thành London rất thất vọng, nhiều người đã mất lòng tin vào vị chiến lược gia người Pháp. Tuy nhiên, hậu vệ Laurent Koscielny không nghĩ như vậy.
Hau ve Laurent Koscielny len tieng benh vuc Wenger hinh anh
Koscielny đánh giá cao Wenger
Trong một phát biểu mới đây, ngôi sao người Pháp khẳng định dù không mang về những danh hiệu lớn trong thời gian gần đây nhưng HLV Wenger vẫn xứng đáng được tôn trọng: “Đã hơn 10 năm nay Arsenal không có danh hiệu ở Premier League và Champions League. Điều đó khiến CĐV khá thất vọng nhưng Wenger vẫn xứng đáng được khen ngợi. Việc định hình lối chơi mới là điều quan trọng nhất. Ông ấy đã giúp Arsenal trở thành đội bóng được nhiều người yêu mến với lối chơi đẹp mắt”.
100% NHM Arsenal muốn nghe tin này từ Sanchez
Tiền đạo Alexis Sanchez đã khiến NHM Arsenal thở phào khi khẳng định hạnh phúc tại sân Emirates.
Hợp đồng của HLV Wenger với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, Pháo thủ đang lên kế hoạch gia hạn với vị chiến lược gia người Pháp. Hậu vệ Koscielny đã ủng hộ điều đó: “Đó là việc cần thiết. Chúng tôi cần ông ấy tiếp tục dẫn dắt đội bóng. Ông ấy là người đam mê bóng đá. Ông ấy vẫn còn rất nhiều tình cảm với Arsenal, bởi vậy đội bóng nên giữ Wenger ở lại. Ông ấy đã giúp Arsenal có một SVĐ mới, một sân tập mới và xây dựng nền tảng để Arsenal trở thành một trong những ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Premier League và Champions League mỗi năm”.
Hau ve Laurent Koscielny len tieng benh vuc Wenger hinh anh 2
HLV Wenger nhiều khả năng sẽ gia hạn với Arsenal
HLV Wenger khẳng định ông sẵn sàng chờ Arsenal đưa ra bản hợp đồng mới. Như vậy mối lương duyên giữa Pháo thủ và vị chiến lược gia người Pháp vẫn chưa kết thúc. Trong trường hợp rời sân Emirates vào cuối mùa, “Giáo sư” được cho là sẽ trở lại Pháp, nơi PSG đang sẵn sàng chào đón ông với một bản hợp đồng với chế độ đãi ngộ khủng khiếp.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X