Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Koscielny là một trung vệ đẳng cấp"

Thứ Hai 24/09/2012 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó chính là lời nhận xét của HLV Wenger cho cậu học trò của mình sau màn trình diễn hết sức ấn tượng trong trận đấu với Man City ngày hôm qua.

Với việc trung vệ người Bỉ - Thomas Vermaelen phải vắng mặt do dính chấn thương, HLV Arsene Wenger đã quyết định trao cơ hội cho Koscielny ra sân ngay từ đầu và ngôi sao người Pháp đã không phụ lòng tin của "ông thầy" của mình khi anh đã có trận đấu quá xuất sắc. Koscielny đã cùng Per Mertesacker đã liên tục hóa giải những pha tấn công của các chân sút bên phía Man City. Không những thế, trung vệ 27 tuổi này còn ghi bàn thắng giúp Arsenal mang về 1 điểm ngay trên sân Etihad.

Koscielny
Koscielny đã có trận đấu tuyệt vời.

Do vậy, sau trận đấu, HLV Wenger đã hết lời khen ngợi cậu học trò của mình và khẳng định Koscielny vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình của Pháo Thủ: “Koscielny luôn là một trung vệ đẳng cấp và điều này đã được thể hiện trong trận đấu trước Man City, mặc dù có thời gian dài trên băng ghế dự bị nhưng cậu ấy đã chơi rất tốt khi được trao cơ hội thi đấu. Thật may mắn khi mà tôi đang sở hữu những trung vệ hàng đầu vào thời điểm hiện tại và điều này giúp Arsenal có thể tiến xa hơn trong cuộc đua tại Premier League sắp tới.” chiến lược gia người Pháp phát biểu.

Bên cạnh đó, "Giáo sư" người Pháp còn tỏ ra rất hài lòng với bộ đôi Santi Carzola và Mikel Arteta ở tuyến giữa. Sự linh hoạt của 2 cầu thủ này đã giúp hàng tiền vệ của Arsenal chơi sòng phẳng với dàn sao của Man City trong trận đấu vừa qua. Và vào tuần sau, đoàn quân của HLV Wenger tiếp tục phải đối đầu với một đối thủ trong Top 4 nữa đó chính là Chelsea.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X