Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: "Không có chuyện tôi giải nghệ sau 2 năm nữa"

Thứ Bảy 02/12/2017 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Laurent Koscielny khẳng định anh sẽ không giải nghệ sau một đến hai mùa giải nữa như báo chí đồn thổi.

 

Trong sự nghiệp của mình, trung vệ Laurent Koscielny thường xuyên dính chấn thương. Mùa trước anh nghỉ hơn tháng vì chấn thương gót chân, mùa này ngôi sao 32 tuổi cũng ngồi ngoài 3 tuần vì vấn đề đó. Những chấn thương khiến khả năng cống hiến của cầu thủ người Pháp liên tục bị ngắt quãng. Một số tờ báo của nước Anh khẳng định ngôi sao của Arsenal sẽ giải nghệ sau một đến hai mùa giải nữa, những chấn thương đã ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ này, và anh muốn được nghỉ hưu sớm.
Trung ve Laurent Koscielny noi ve tuong lai hinh anh
Laurent Koscielny được cho là giải nghệ sau 2 năm nữa
Tuy nhiên, trung vệ Laurent Koscielny khẳng định anh sẽ không giải nghệ sau một đến hai mùa giải nữa như báo chí đồn thổi: “Tôi không nghĩ đến việc sẽ dừng lại trong một năm hoặc hai năm nữa. Tôi biết chấn thương của mình, nhưng tôi có cách luyện tập khoa học để đối phó với nó. Tôi muốn sự nghiệp của mình càng kéo dài càng tốt, tôi muốn đóng góp nhiều năm nữa cho Arsenal. Tôi vẫn luôn bảo vệ gót chân của mình khỏi những chấn thương, tôi sẽ cố gắng để có thể thi đấu đỉnh cao càng lâu càng tốt”.
Arsenal vs Man Utd (0h30 ngày 3/12): Kéo nhau tuột dốc?
Đối với Pháo Thủ và Quỷ Đỏ, một kết quả hòa ở Emirates không khác gì thất bại cho cả hai trên các hành trình Premier League riêng của mình.
Chủ tịch Loic Fery của Lorient tuyên bố trung vệ Koscielny muốn trở lại Pháp thi đấu trong những năm cuối sự nghiệp, nhưng ngôi sao sinh năm 1985 khẳng định anh chưa nghĩ đến chuyện rời Arsenal: “Được trở lại thi đấu cho Lorient luôn là điều mà tôi mơ ước, nhưng ở thời điểm hiện tại tôi chưa nghĩ đến điều đó. Tôi vẫn còn hợp đồng với Arsenal và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng”.
Trung ve Laurent Koscielny noi ve tuong lai hinh anh 2
 Laurent Koscielny muốn tiếp tục cống hiến cho Arsenal
Ở mùa giải này, Laurent Koscielny của Arsenal đang là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Wenger. Ngôi sao người Pháp đang cùng với Mustafi và Monreal hợp thành bộ ba rất chắc chắn nơi hàng thủ. Trong 5 trận mà 3 cầu thủ này sát cánh bên nhau ở Premier League mùa này, Pháo thủ đều không để thủng lưới và giành 13/15 điểm tối đa. Arsenal sẽ đụng độ M.U trong trận cầu tâm điểm vòng 15 Premier League, NHM đội chủ sân Emirates đang hy vọng bộ ba ở hàng thủ sẽ tiếp tục chơi ấn tượng giúp đội nhà giành chiến thắng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X