Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: "Không cần bom tấn, Arsenal sẽ vô địch bằng sức mạnh tập thể"

Thứ Hai 22/08/2016 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trung vệ Laurent Koscielny vừa lên tiếng bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng cạnh tranh vô địch của Arsenal ở mùa giải này bất chấp màn khởi đầu tai hại trong hai vòng đấu đã qua.

Bóng đá 24h cập nhật thông tin bóng đá việt nam và nhận định bóng đá.

Koscielny Khong can bom tan, Arsenal se vo dich bang suc manh tap the hinh anh
Arsenal thi đấu thất vọng ở những vòng đấu đầu tiên

Arsenal vừa trải qua 90 phút đầy vất vả trên sân King Power của Leicester. Phải rất khó khăn, đội bóng thành London mới giành được 1 điểm từ tay nhà ĐKVĐ Premier League. Tuy vậy, kết quả này đồng nghĩa rằng Pháo thủ vẫn chưa thể có nổi một trận thắng sau khi mùa giải đã trôi qua hai vòng đấu.

Phần đông các CĐV Arsenal hiện tại đều đã chống đối ra mặt HLV Wenger. Chính sách chuyển nhượng hà tiện của chiến lược gia người Pháp rõ ràng đang kìm hãm khả năng giành danh hiệu của đội bóng thành London. Tuy nhiên, trung vệ Laurent Koscielny vẫn bảo vệ ông thầy đồng hương và cho rằng đội chủ sân Emirates sẽ là một trong những ứng cử viên vô địch ở mùa giải này.
Valencia trở mặt, Arsenal lại bế tắc vụ Mustafi
(Bongda24h.vn) – Theo tờ Daily Mirror, Valencia vừa chính thức nâng giá bán trung vệ Shkodran Mustafi lên thành 50 triệu bảng. Động thái này có thể dẫn đến...

“Chúng ta là Arsenal – chúng ta luôn chiến đấu giành danh hiệu. Chúng ta luôn muốn giành chiến thắng tất cả các trận đấu. Mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ rất khó khăn vì các đội bóng tốp đầu đều đã chi rất nhiều tiền cho công tác chuyển nhượng. Nhưng đôi khi sức mạnh tập thể sẽ hữu ích hơn những cá nhân đơn lẻ. Vậy nên chúng tôi muốn giữ vững triết lý của mình và chơi thứ bóng đá của chúng tôi”.

Quan điểm của Koscielny thực ra cũng có phần đúng đắn. Tuy nhiên, đó chỉ là trên lý thuyết bởi thực tế thì Arsenal hiện đang kém các đối thủ cạnh tranh vô địch rất nhiều. Điều đơn giản nhất là cho đến thời điểm hiện tại, Pháo thủ vẫn chưa thể tìm ra một chân sút đáng tin cậy trong khi Man United có Ibrahimovic, Man City có Aguero còn Chelsea cũng đã có “thần tài” Diego Costa. Giroud rõ ràng khó có cửa so sánh với những ngôi sao chất lượng nói trên.

Ở khía cạnh phòng thủ, Arsenal cũng đang phải sống dựa trên làn gió trẻ Chambers – Holding. Đây đều là những cầu thủ trẻ tiềm năng nhưng không thể tránh khỏi những vấn đề về mặt tâm lý. Nhìn chung, việc đội chủ sân Emirates không chạy đua vũ trang nhưng vẫn nằm trong nhóm cạnh tranh vô địch có lẽ chỉ có ở trong truyện viễn tưởng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X