Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny khẳng định Arsenal sẽ theo đuổi chức vô địch EPL tới cùng

Thứ Ba 27/12/2016 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù vẫn kém ngôi đầu Premier League của Chelsea 9 điểm nhưng trung vệ Laurent Koscielny của Arsenal tin họ vẫn có cơ hội vô địch.


Gặp nhiều khó khăn trước một West Brom chơi tử thủ ở vòng 18 Premier League song chung cuộc Arsenal vẫn có chiến thắng tối thiểu 1-0 nhờ cú đánh đầu thành bàn của Olivier Giroud diễn ra chỉ 4 phút trước khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Và dù khoảng cách với ngôi đầu của Chelsea vẫn còn tới 9 điểm sau khi đối thủ cùng thành phố hạ Bournemouth 3-0, trung vệ Laurent Koscielny vẫn mơ về một tương lai tươi sáng.

Koscielny khang dinh Arsenal se theo duoi chuc vo dich EPL toi cung hinh anh
Koscielny khẳng định Arsenal chưa hết hy vọng vô địch

“Sự tự tin sẽ trở lại khi bạn giành chiến thắng và điều quan trọng nhất bây giờ là tiếp tục lặp lại điều tương tự trong nhiều trận kế tiếp để hy vọng có thể vươn lên vị trí đầu tiên”, anh nói trên website của CLB. “Chúng tôi đã thua trận đầu tiên của mùa giải và đã trở lại với một chuỗi trận chơi tốt và thắng rất nhiều. Chúng tôi đã thua 2 trận trong tuần trước và rất quan trọng khi tìm lại chiến thắng. Chúng tôi luôn giữ được sự điềm tĩnh và biết mình luôn tìm được giải pháp ở đầu hoặc cuối trận với các đội như West Brom. Lần này chúng tôi đã có một bàn thắng muộn.”

Koscielny cũng không quên ca ngợi màn trình diễn của đồng hương Pháp, Giroud – người đã không đá chính trước đó tại mùa giải Premier League. “Giroud đang có sự tập trung cùng đội bóng. Chúng tôi không phải chỉ có 11 hoặc 18 cầu thủ mà nó lên tới 25 người (trong danh sách đăng ký)”, trung vệ 31 tuổi nói thêm.

“Tất cả các cầu thủ chơi cho Arsenal đều muốn đóng vai trò lớn ngoại trừ chấn thương và treo giò. Tất cả mọi người sẵn sàng ra sân cống hiến cho CLB này. Hôm nay Giroud đã đá chính và cố gắng để cung cấp những gì tốt nhất của mình trên sân. Anh đã chiến đấu không ngừng và có được bàn thắng tuyệt vời.”

Arsenal 1-0 West Brom (KT): Giroud cứu rỗi Pháo thủ
(Bongda24h.vn) - Lần đầu tiên đá chính tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, Oliver Giroud lập tức tỏa sáng, ghi bàn duy nhất giúp Arsenal đánh bại West Brom...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X