Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: "Hãy để Pogba yên!"

Thứ Năm 06/10/2016 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Laurent Koscielny tin rằng bản hợp đồng “bom tấn” Paul Pogba cần thời gian để hòa nhập với lối chơi của Man United.
Pogba
Pogba đang trải qua những ngày tháng khó khăn tại M.U

Thương vụ chuyển nhượng Paul Pogba đã thu hút mọi sự chú ý của báo giới ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Không ai ngờ được rằng Man United sẽ phá kỷ lục thế giới, bỏ ra tới 89 triệu bảng để đưa ngôi sao người Pháp trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Tuy nhiên, kể từ khi chuyển đến đầu quân cho Quỷ đỏ, Pogba vẫn chưa thể hiện được những phẩm chất đã giúp anh thành công rực rỡ tại thành Turin trong vài năm gần đây.

Pogba đã phải nhận tương đối nhiều chỉ trích vì không thể tạo ra những dấu ấn nổi bật trong màu áo đội bóng mới. Nhưng Koscielny cho rằng việc Pogba tỏa sáng chỉ là vấn đề thời gian và NHM nên kiên nhẫn với tiền vệ người Pháp.

“Chỉ vì giá trị chuyển nhượng và vị thế ngôi sao mà chúng ta đòi hỏi rất nhiều từ Paul Pogba. Chúng ta cần phải để cậu ấy yên, có thế thì Pogba mới có thể chơi tốt hơn được”.

Thống kê cho thấy, Paul Pogba là cầu thủ duy nhất chạy được hơn 10 km trong tất cả các trận được ra sân cho M.U mùa này. Cầu thủ 23 tuổi đang được HLV Jose Mourinho sử dụng như một động cơ ở khu vực trung tuyến của Quỷ đỏ. Tuy vậy, việc ngôi sao người Pháp thi đấu quá tự do cũng là vấn đề đáng quan ngại dành cho đội bóng thành Manchester. Bởi trong trường hợp hàng công bị mất bóng và Man United bị dính đòn phản công, họ sẽ không có đủ người để kèm cặp tuyến hai của đối thủ. Không ít tình huống đoàn quân của Mourinho đã phải trả giá vì những pha băng xuống dứt điểm từ tuyến hai của các cầu thủ đối phương.

Nhìn chung, giá trị chuyển nhượng đang có tác động nhất định tới màn trình diễn của Pogba. Anh thường bỏ vị trí để băng lên tấn công và ghi bàn nhiều hơn. Điều đó đôi khi làm xáo trộn hệ thống phòng ngự của Quỷ đỏ và khiến cho những tình huống triển khai bóng bị thiếu tính mạch lạc và trơn tru cần thiết. Dẫu vậy, với tố chất của một siêu sao, dần dần Pogba sẽ biết tự điều chỉnh lối chơi của mình và tỏa sáng như quãng thời gian anh còn chơi ở Juventus.
Thống kê: Tại M.U, Mourinho có khởi đầu tệ thứ 4 trong sự nghiệp
Với 13 điểm sau 7 vòng đấu tại Premier League, rõ ràng HLV Jose Mouirnho đã có một sự khởi đầu không hề suôn sẻ một chút nào ở CLB mới Manchester United.

Xuân Phong


► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và KQBĐ TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X