Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chiến thắng của Arsenal không hoàn hảo nhưng quan trọng"

Thứ Ba 18/04/2017 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Koscielny khẳng định Arsenal đã có một chiến thắng quan trọng trước Middlesbrough nhưng cũng thừa nhận rằng Pháo thủ vẫn chưa trở lại với phong độ tốt nhất.
Chien thang cua Arsenal khong hoan hao nhung quan trong hinh anh
Arsenal có chiến thắng quan trọng trước Middlesbrough

Hai bàn thắng của bộ đôi siêu sao Sanchez – Ozil đã giúp Arsenal vượt qua Middlesbrough ngay trên đất khách với tỉ số 2-1. Đây không phải là một màn trình diễn thực sự tốt của Arsenal khi HLV Wenger thử nghiệm sơ đồ 3-4-3. Tuy nhiên, kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng nhất. Và ba điểm vừa giành được thực sự là chìa khóa để níu giữ hy vọng lọt vào top 4 Premier League của Pháo thủ mùa này. Trung vệ Laurent Koscielny cũng cho rằng đây có thể là bước ngoặt cứu vãn mùa giải thất bát của đội bóng thành London.

“Chiến thắng vừa qua rất quan trọng. Chúng tôi đang ở trong một tình trạng tồi tệ và cần phải sớm lấy lại những màn trình diễn ấn tượng trong thời gian tới. Đây không phải là một trận đấu hoàn hảo của chúng tôi nhưng thật tốt khi được trở lại mạch thắng. Ba điểm vừa có được giúp chúng tôi lấy lại được sự tự tin cần thiết để tiếp tục cuộc đua trong giai đoạn tới”.

Ngôi sao tấn công Chamberlain cũng bày tỏ sự vui mừng khi Arsenal cuối cùng cũng biết giành chiến thắng sau chuỗi 4 trận thua liên tiếp trên sân khách tại Premier League.

“Những gì chúng tôi làm không đủ tốt. Chúng tôi cần phải chịu trách nhiệm cho điều đó. Chúng tôi cần phải chơi tốt trở lại và đẩy cao quyết tâm thi đấu hơn nữa. Tinh thần chiến đấu của toàn đội đã trượt dốc trong thời gian gần đây và chúng tôi cần phải đưa mọi thứ về đúng chỗ của nó”.

Cơ hội lọt vào top 4 của Arsenal thực tế là vẫn còn nhưng vô cùng mong manh. Họ đang kém Man City 7 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nhìn chung, nhiệm vụ của đội bóng thành London sẽ là thắng tất cả các trận đấu còn lại và hy vọng các đối thủ cạnh tranh sảy chân.

Ngoài mục tiêu top 4, Arsenal cũng đang có cơ hội để tiến tới chức vô địch FA Cup. Cuối tuần này, HLV Wenger và các học trò sẽ đụng độ Man City ở vòng bán kết. Đây là cơ hội tốt để chiến lược gia người Pháp giành lấy một danh hiệu và chia tay sân Emirates trong vinh quang.
Arsenal thắng nhọc Middlesbrough, Wenger vẫn hài lòng
Dù Arsenal mới có chiến thắng 2-1 thiếu thuyết phục trước Middlesbrough song HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra vui mừng với tinh thần của các học trò.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X