Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny dùng Ramsey để chỉ trích Sanchez

Thứ Năm 02/05/2019 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Koscielny dùng Ramsey để chỉ trích Sanchez. Đội trưởng của Arsenal đã lên án cầu thủ người Chile vì tiền mà rời bỏ đội bóng thành London.

Sau Sanchez tới lượt Ramsey rời Arsenal


Vào tháng 1 năm ngoái, tiền đạo Alexis Sanchez đã quyết định cập bến M.U. Arsenal đón Henrikh Mkhitaryan theo chiều ngược lại. Ngôi sao người Chile là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng thành London, BLĐ và các cầu thủ Arsenal đã nỗ lực thuyết phục nhưng không thể giữ cầu thủ 30 tuổi.
Koscielny dùng Ramsey để chỉ trích Sanchez hình ảnh

Alexis Sanchez rời Arsenal tới MU


Cập bến M.U, Sanchez đang gặp những khó khăn. Ngôi sao sinh năm 1988 mới có được 5 bàn sau hơn 40 lần ra sân. Cựu sao Barca không thể hòa nhập với lối chơi của đội chủ sân Old Trafford, chứng kiến Sanchez gặp khó ở Old Trafford chắc hẳn các fan của Pháo thủ đang rất hả hê.

Sau Sanchez, Arsenal lại chia tay thêm một cái tên nữa. Theo đó Aaron Ramsey xác nhận rời Pháo thủ cập bến Juventus vào Hè này. Ngôi sao người xứ Wales ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Giữa Ramsey và Arsenal đã không thể thông qua những điều khoản ở bản giao kèo mới, bởi vậy tiền vệ 28 tuổi này đã quyết định rời Emirates.


Koscielny chỉ trích Sanchez


Koscielny dùng Ramsey để chỉ trích Sanchez. Đội trưởng của Arsenal đã lên án cầu thủ người Chile vì tiền mà rời bỏ đội bóng thành London.
Koscielny dung Ramsey de chi trich Sanchez

Koscielny dùng Ramsey để chỉ trích Sanchez


“Chắc chắn có những lý do khiến Ramsey và Arsenal không thể tiếp tục làm việc cùng nhau, nhưng tôi đánh giá sự chuyên nghiệp của cậu ấy. Ramsey vẫn đang chơi với quyết tâm và nỗ lực cao nhất, dù chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nhưng cậu ấy vẫn sẵn sàng ra sân khi được yêu cầu”.

“Ramsey là một cầu thủ chuyên nghiệp, tôi đánh giá cao tinh thần và thái độ thi đấu của cậu ấy. Tôi gắn bó với Arsenal trong nhiều năm, tôi chứng kiến một số cầu thủ quan trọng từng không chơi hết sức để được ra đi, họ rõ ràng thiếu sự chuyên nghiệp. Với những cầu thủ này, có lẽ với họ tiền bạc là ưu tiên số 1”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X