Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny tiết lộ điểm đến duy nhất nếu rời Arsenal

Chủ Nhật 23/10/2016 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trung vệ Laurent Koscielny khẳng định nếu rời Arsenal anh sẽ chỉ quay trở về quê nhà và khoác áo đội bóng cũ Lorient.

 

Trung vệ Laurent Koscielny cập bến Arsenal từ năm 2010 từ đội bóng của nước Pháp Koscielny, không mất nhiều thời gian để ngôi sao người Pháp chứng tỏ khả năng của mình tại Emirates. Koscielny nhanh chóng chiếm được vị trí đá chính và trở thành lựa chọn số 1 của Arsenal ở vị trí trung vệ. Ở thời điểm hiện tại, trung vệ 31 tuổi đang có phong độ rất cao, đặc biệt sau màn trình diễn ấn tượng tại EURO 2016 và khởi thời gian đầu mùa giải tại Premier League trong màu áo Arsenal.
Trung ve Laurent Koscielny tiet lo diem den khi roi Arsenal hinh anh
Koscielny đang đạt phong độ rất cao
Với sự xuất sắc đó, Koscielny đã nhận được vô số lời đề nghị từ các đội bóng lớn, trong đó có PSG. Đội bóng của nước Pháp sẵn sàng đáp ứng cho ngôi sao sinh năm 1985 một mức lương khổng lồ. Tuy nhiên mới đây, đích thân Koscielny đã khẳng định sẽ chỉ thi đấu cho đội bóng cũ Lorient nếu rời Arsenal. Chia sẻ với tờ L'Equipe, Koscielny thổ lộ: "Cập bến PSG ư? Điều đó không nằm trong suy nghĩ của tôi. Tôi sẽ không bao giờ chuyển tới đó chơi bóng. Nếu phải rời Arsenal tôi sẽ trở lại Lorient”.
Dư âm Arsenal 0-0 Middlesbrough: Thất vọng Mesut Ozil
(Bongda24h.vn) - Trận Arsenal 0-0 Middlesbrough, tiền vệ Mesut Ozil đã có màn trình diễn rất thất vọng. Dù đã tạm thời vươn lên ngôi đầu nhưng HLV Wenger không...
“Đó là đội bóng cũ của tôi. Những kỷ niệm tại đó vẫn còn rất nhiều, Lorient đã giúp tôi trở thành một cầu thủ hàng đầu như ngày hôm nay, tôi vẫn biết ơn họ rất nhiều. Tôi vẫn mong một ngày nào đó được quay trở lại đó thi đấu. Tôi hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm này. Tuy nhiên, tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để giúp Arsenal giành những chiến thắng, qua đó hướng đến những danh hiệu lớn. Đội bóng đang đi đúng hướng và tôi hài lòng vì điều đó”, ngôi sao tuyển Pháp tiếp tục.
Trung ve Laurent Koscielny tiet lo diem den khi roi Arsenal hinh anh 2
Koscielny chỉ trở lại Lorient nếu phải rời Arsenal
Trung vệ Koscielny đã ra sân 7 trận tại Premier League mùa này cho Arsenal, đóng góp 2 bàn thắng và giúp Pháo thủ tạm thời dẫn đầu BXH sau trận hoà 0-0 trước Middlesbrough đêm qua. Xét rộng hơn, trung vệ 31 tuổi này 256 lần ra sân trong màu áo Arsenal kể từ gia nhập vào năm 2010, ghi được 22 bàn thắng.

T.N
 
 
► Xem thêm tin tức, kết quả bóng đá Anh và BXH NHA mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X