Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny đá xoáy Wenger khi Arsenal chơi tiến bộ thời Emery

Thứ Bảy 16/03/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Laurent Koscielny cho rằng Arsenal bây giờ đã thi đấu thông minh so với thời Wenger.
Dưới thời HLV Wenger, Arsenal trong thời gian gần đây liên tục gặp khó trong những cuộc đối đầu với các đội “Big Six”. Chính việc nhận kết quả bất lợi trong những trận cầu đinh là nguyên nhân khiến Pháo thủ bị đẩy ra khỏi top 4 trong 2 mùa giải cuối cùng của Wenger.

Mùa này, Arsenal đã trở lại cuộc đua giành lấy một vị trí trong nhóm dự Champions League. Và họ đang tạm thời vượt mặt Man United cũng như Chelsea để chiếm vị trí này.

Koscielny đá xoáy Wenger khi Arsenal chơi tiến bộ thời Emery hình ảnh

Koscielny đá xoáy Wenger khi Arsenal chơi tiến bộ thời Emery


Chiến thắng 2-0 trước Man United ở vòng đấu gần nhất giúp cho Pháo thủ có cơ hội lớn để kết thúc mùa giải trong top 4. Từ giờ đến cuối mùa, đội bóng thành London chỉ phải gặp những đối thủ ngoài top 6.

Thành tích được cải thiện trong những trận đại chiến ở mùa giải 2018/19 khiến Koscielny tỏ ra vô cùng phấn khởi. Trong bài trả lời phỏng vấn gần nhất, anh cho biết:

“Thành tích của chúng tôi trước các đội bóng khác trong nhóm Big Six mùa này là rất tích cực. Chúng tôi đã giành được 12 điểm so với 6 điểm ở mùa giải trước.

Điều đó cho thấy chúng tôi đã tiếp cận những trận đấu này khác thế nào. Vấn đề không chỉ là tấn công. Giờ chúng tôi thông minh hơn và thoải mái hơn trong kế hoạch tiếp cận trận đấu

Chúng tôi có thể thay đổi chiến thuật giữa trận. Chúng tôi có thể tổ chức khác đi. HLV đang sử dụng những chiến thuật khác nhau. Điều đó cho thấy sự linh hoạt của ông ấy trong cách sử dụng chiến thuật. Và với các cầu thủ, đó là một điều tốt.

Dĩ nhiên chúng tôi vẫn cần cải thiện phong độ trên sân khách ở các trận đấu quan trọng. Nhưng nhìn chung thì chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng”.


Xem video tổng hợp trận đấu Arsenal 2-0 MU:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X