Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Koscielny tiếp tục có hành động khiêu khích Arsenal

Chủ Nhật 14/07/2019 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi từ chối tham gia tour du đấu cùng toàn đội mà không rõ lý do, trung vệ Laurent Koscielny một lần nữa thể hiện thái độ không đúng mực trên mạng xã hội.

Koscielny đã chán ở lại Emirates

Những ngày qua, bóng đá thế giới liên tục chứng kiến những hành động thiếu chuyên nghiệp từ những ngôi sao nổi tiếng. Neymar và Antoine Griezmann bỏ tập, thách thức đội bóng chủ quản; trong khi Laurent Koscielny thậm chí còn từ chối tham gia tour du đấu cùng toàn đội.
Với trung vệ người Pháp, đó là một hành vi không thể chấp nhận được của một cầu thủ chuyên nghiệp, chứ chưa nói đến việc anh đang nắm trong tay chiếc băng đội trưởng. Theo thông tin từ báo chí Anh, Koscielny đang muốn hồi hương trong giai đoạn cuối của sự nghiệp, và muốn Arsenal thanh lý 1 năm hợp đồng còn lại.
Chưa hết, mới đây cầu thủ này còn một lần nữa thách thức đội chủ sân Emirates, với hành động thay hình ảnh đại diện trên mạng xã hội Instagram. Cụ thể, anh đã để avatar là hình ảnh liên quan đến động tác đeo vào, hoặc cởi ra chiếc băng đội trưởng.

Laurent Koscielny tiếp tục có hành động khiêu khích Arsenal hình ảnh

Laurent Koscielny thay ava trên Instagram


Cùng với đó, thủ lĩnh Arsenal cũng chèn thêm icon liếc mắt trong phần mô tả, ngay bên cạnh lời giới thiệu là cầu thủ của Arsenal. Không rõ mục đích của hành động này là gì, nhưng thật khó để cho rằng Koscielny có thái độ tích cực.
Về phía CLB thành London, họ đang tức điên với rắc rối xung quanh trung vệ này, và chắc chắn sẽ giải quyết bằng án phạt nặng. Cho dù có tống cổ Laurent Koscielny như đúng ý nguyện của cầu thủ này chăng nữa, Arsenal cần phải chứng tỏ tính kỷ luật của một đội bóng lớn, chứ như này thì còn ra thể thống gì!
Xoạc không trượt phát nào, tân binh bom tấn của MU gây ấn tượng mạnh
Trong trận giao hữu mở màn tour du đấu hè, Quỷ đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Hơn nữa, những cái tên gây ấn tượng nhất lại là các tân binh...
Neymar tiếp tục thách thức đội bóng chủ quản PSG
Tiền đạo người Brazil không ngần ngại chia sẻ chiến thắng 6-1 trước PSG ở Champions League là khoảnh khắc tuyệt vời nhất khi khoác áo Barca.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X