Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny cảm ơn Arsenal sau khi đào tẩu thành công

Thứ Tư 07/08/2019 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, trung vệ Laurent Koscielny đã hoàn tất bản hợp đồng trở về quê nhà khoác áo Bordeaux, và anh đã gửi lời tri ân tới người hâm mộ.


Koscielny tạm biệt Pháo thủ
 

Sau cả mùa hè vùng vằng bỏ tập và từ chối tham dự tour du đấu cùng Arsenal, rốt cuộc Koscielny cũng được rời đội bóng mà không phải chịu bất kỳ án phạt nào. Trung vệ người Pháp đã được Arsenal giải phóng hợp đồng vẫn còn 1 năm, để anh tự do trở về quê nhà dưỡng già.
 
Chia sẻ về quyết định ra đi, cầu thủ kỳ cựu cho biết: “Tôi đã trải qua những năm tháng tuyệt vời tại CLB này, 9 năm mà tôi đã học hỏi, cải thiện, trưởng thành rất nhiều. Sự ra đi này là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời tôi, không chỉ với tư cách một cầu thủ, mà với vai trò người đàn ông của gia đình.

Koscielny cảm ơn Arsenal sau khi đào tẩu thành công hình ảnh

Laurent Koscielny ra mắt Bordeaux


Tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu điều này, dù bất kỳ điều gì xảy ra, tôi không thể cảm ơn Arsenal sao cho đủ. Tôi hiểu rõ tất cả mọi thứ mà CLB, người hâm mộ đã đem đến cho mình, nhưng đã đến lúc tôi trở về quê nhà. Từ hôm nay, tôi sẽ là cầu thủ của Bordeaux.”

 
Đáng chú ý, thậm chí đến màn ra mắt đội bóng mới, Laurent Koscielny cũng khiến người hâm mộ Arsenal buồn lòng. Cụ thể, anh cởi phăng chiếc áo của Pháo thủ để diện áo đấu của Bordeaux, và điều này đã bị các chuyên gia chỉ trích dữ dội.
 
VIDEO Koscielny ra mắt đội bóng mới

 
Chuẩn bị mượn xong Coutinho, sếp lớn Arsenal được fan phong thánh
Có lẽ chưa bao giờ, người hâm mộ Pháo thủ lại vui mừng đến vậy trong phiên chợ hè. Đó là công sức lớn của GĐTT Raul Sanllehi.
Vừa ra mắt Bordeaux, Laurent Koscielny đã bị chỉ trích dữ dội
Laurent Koscielny rời Arsenal tới Bordeaux, ngôi sao sinh năm 1985 đã bị các huyền thoại của Pháo thủ chỉ trích một cách dữ dội.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X