Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: "Các cầu thủ vẫn ủng hộ Wenger"

Thứ Ba 06/03/2018 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù liên tiếp nhận những kết quả bất lợi nhưng trung vệ Koscielny khẳng định đội hình Arsenal vẫn ủng hộ HLV Arsene Wenger.

Arsenal đang gây thất vọng rất lớn ở thời điểm hiện tại. Ở trận đấu gần nhất, thầy trò Wenger để thua tân binh Brighton với tỉ số 1-2, đây đã là trận thua thứ 4 liên tiếp của họ ở mùa giải này. Những kết quả tệ hại gần đây khiến đội chủ sân Emirates tụt xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém Top 4 đến 13 điểm. Khả năng đội bóng thành London không nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở giải Ngoại hạng Anh đang là rất cao.
Trung ve Koscielny Cac cau thu van ung ho Wenger hinh anh
Arsenal đang chơi tệ hại trong thời gian gần đây
Những kết quả thiếu ấn tượng khiến NHM Arsenal tỏ ra rất chán nản. Tương lai HLV Wenger đang bị đặt một dấu hỏi lớn, đã những tin đồn cho rằng BLĐ Pháo thủ đã lên kế hoạch đưa về một nhà cầm quân mới. Thậm chí theo The Sun, một số trụ cột của đội bóng thành London đã gặp BLĐ đòi tạo ra một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, thậm chí những cầu thủ này còn cố tình đá không hết sức khiến sức ép lên vai “Giáo sư” ngày một nặng thêm.
Thua 4 trận liên tiếp, sao Arsenal muối mặt xin lỗi NHM
Cuối tuần qua, Pháo thủ tiếp tục nhận thất bại trước tí hon Brighton, và tiền vệ Jack Wilshere cảm thấy xấu hổ về kết quả này.
Dù liên tiếp nhận những kết quả bất lợi nhưng trung vệ Koscielny khẳng định đội hình Arsenal vẫn ủng hộ HLV Arsene Wenger: “Tất cả đều có lỗi với thành tích không tốt của đội bóng ở thời điểm hiện tại. Toàn đội vẫn ủng hộ Wenger, chúng tôi vẫn đặt niềm tin vào ông ấy. Đây đang là thời điểm Arsenal gặp khó khăn, chúng tôi cần đoàn kết lại để vượt qua tình cảnh hiện tại. Ông ấy đã làm việc với Arsenal trong hơn 20 năm, Wenger là một trong những người hiểu đội bóng nhất. Tôi nghĩ rằng BLĐ vẫn ủng hộ ông ấy”.
Trung ve Koscielny Cac cau thu van ung ho Wenger hinh anh 2
Koscielny cho rằng các cầu thủ Arsenal vẫn ủng hộ HLV Wenger
“Chúng tôi vẫn còn những mục tiêu trong phần còn lại của mùa giải, Arsenal vẫn còn cơ hội giành danh hiệu cùng với đó là dự Champions League mùa tới. Chỉ cần Arsenal cố gắng, mọi thứ sẽ dần cải thiện. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến cuối mùa giải, khi vẫn còn mục tiêu chúng tôi sẽ chiến đấu để hoàn thành điều đó. Chúng tôi đã ngồi lại với nhau và cùng phân tích tình hình hiện tại của đội bóng, tôi nghĩ rằng mọi thứ sẽ sáng sủa hơn trong thời gian tới”, trung vệ Laurent Koscielny tiếp tục.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X