Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny bất ngờ được Bayern Munich quan tâm

Thứ Sáu 03/05/2013 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Laurent Koscielny, trung vệ thuộc biên chế Arsenal đang là cái tên mà HLV Pep Guardiola rất thèm muốn, nhằm gia tăng sức mạnh cho hàng thủ vốn đã rất chắc chắn của Bayern Munich.

Bayern Munich đang cho thấy một sức mạnh khủng khiếp tại châu Âu, với đội hình chất lượng dàn trải đều cả 3 tuyến. Tuy nhiên, Hùm xám đến tháng 7 này sẽ nằm dưới quyền chỉ đạo của tân HLV Pep Guardiola, và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có kế hoạch riêng cho mình.



Koscielny
Laurent Koscielny

Cụ thể, Koscielny sẽ là sự bổ sung cho vị trí của trung vệ người Bỉ, Van Buyten. Bản hợp đồng của Van Buyten đến cuối mùa giải năm nay sẽ hết hạn, và ở cái tuổi 35, nhiều khả năng anh sẽ ra đi theo dạng tự do. Sở dĩ Koscielny lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola là bởi, cựu HLV Barcelona rất ấn tượng với màn trình diễn của trung vệ người Pháp trong cuộc đối đầu giữa Arsenal – Barcelona tại Emirates ở mùa giải 2010/11. Koscielny cũng là nhân tố nổi bật trong chiến thắng 2-0 của Arsenal ngay trước Hùm xám tại Allianz Arena hồi tháng 3 vừa qua.

Nếu có được Koscielny, Bayern Munich sẽ sở hữu một hàng thủ cực kì chất lượng, từ những cái tên chính thức cho đến phương án dự bị. Jerome Boateng, Dante, Holger Badtuber và Koscielny, 4 gương mặt này có thể cho phép HLV Pep Guardiola thoải mái xoay tua đội hình trong những giai đoạn căng thẳng của mùa giải, điều khác biệt hoàn toàn so với quãng thời gian ông còn dẫn dắt Barcelona. Đó là còn chưa kể Jan Kirchhoff, trung vệ 22 tuổi của Mainz 05 vừa mới hoàn tất bản hợp đồng chính thức với Bayern Munich hồi tháng 1 vừa qua (Jan Kirchhoff sẽ là người của Hùm xám bắt đầu từ ngày 01/7/2013).


Dự kiến, Bayern Munich có thể sẽ chi đến 20 triệu bảng cho Koscielny, song khó khăn là ở chỗ, phía Arsenal không hề muốn trung vệ người Pháp ra đi. Đối với HLV Arsene Wenger, Koscielny được xem là nhân tố quan trọng trong kế hoạch tương lai của Arsenal, và sẽ không dễ để Hùm xám có thể thuyết phục Pháo thủ nhả người.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X