Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: "Arsenal vẫn còn cơ hội vào tứ kết"

Thứ Năm 16/02/2017 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Laurent Koscielny khẳng định Arsenal vẫn còn cơ hội lọt vào tứ kết Champions League mùa này.

Rạng sáng nay, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Bayern Munich trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Thầy trò Wenger đã chơi khá tốt ở những phút đầu. Trong hiệp 1, dù để đội chủ nhà dẫn trước nhưng Pháo thủ vẫn kịp có bàn gỡ do công của Alexis Sanchez trên chấm 11m. Nhưng đó là dấu ấn duy nhất của Arsenal ở trận này. Sau bàn thắng của ngôi sao người Chile, đội khách không tạo ra thêm cơ hội nào nữa. Trong khi đó “Hùm xám” tạo ra rất nhiều cơ hội và có thêm 4 bàn thắng. Thua chung cuộc 1-5, cơ hội vào tứ kết của thầy trò Wenger gần như đã khép lại.
Hau ve Laurent Koscielny Arsenal con co hoi vao tu ket hinh anh
Arsenal thất bại 1-5 trước Bayern Munich
Chính chấn thương của hậu vệ Laurent Koscielny là một trong những lý do khiến đội khách thất bại. Phút 49 trung vệ Koscielny phải rời sân vì chấn thương mặc dù anh không va chạm với ai. Theo nguồn tin từ Daily Mail ngôi sao người Pháp tái phát chấn thương gân khoeo. Việc cầu thủ 31 tuổi phải rời sân đã tạo ra bước ngoặt của trận đấu bởi Paulista, người thay thế đã không hoàn thành nhiệm vụ. Cầu thủ người Brazil chơi không tốt bên cạnh Mustafi, và hậu quả là đội bóng thành London liên tiếp phải nhận những bàn thua.
Oliver Kahn: Tôi chưa thấy đội nào chơi tệ như Arsenal
Thủ thành huyền thoại Oliver Kahn của Bayern cho biết ông chưa từng chứng kiến một đội bóng nào làm khách ở Allianz Arena mà có màn trình diễn tệ hơn Arsenal...
Hậu vệ Laurent Koscielny khẳng định Arsenal vẫn còn cơ hội lọt vào tứ kết Champions League mùa này: “Trong bóng đá những bất ngờ đều có thể xảy ra. Chúng tôi rất chuyên nghiệp, đội bóng vẫn còn cơ hội đi tiếp và chúng tôi còn phải chiến đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng đánh bại Bayern dù rất khó khăn. Tất cả các cầu thủ sẽ phải chiến đấu vì danh dự của đội bóng. Chúng tôi sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất và chờ một điều thần kỳ xảy ra. Không nhiều người tin vào việc Arsenal sẽ vào tứ kết, nhưng chúng tôi sẽ chơi hết sức để mở ra cơ hội”.
Hau ve Laurent Koscielny Arsenal con co hoi vao tu ket hinh anh 2
Laurent Koscielny vẫn tin rằng Arsenal có thể đi tiếp
Nói về thế trận, trung vệ Koscielny chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ là Arsenal đã chơi tốt trong 45 phút đầu tiên. Chúng tôi đã chơi tốt và có được kết quả hòa 1-1. Tuy nhiên, sự mất tập trung đã khiến chúng tôi phải nhận thêm những bàn thua. Toàn đội đều rất buồn sau trận thua này, nhưng chúng tôi vẫn tin tưởng tuyệt đối vào Wenger. NHM cũng cần thông cảm cho ông ấy, những chỉ trích nhắm vào Wenger là không công bằng”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X