Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Koscielny: "Arsenal đủ sức đánh bại Bayern"

Thứ Tư 15/02/2017 08:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Laurent Koscielny khẳng định Arsenal hoàn toàn đủ sức đánh bại Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên đất Đức.

Arsenal đã chơi rất tốt ở vòng bảng Champions League mùa này. Họ đứng đầu bảng A và hiên ngang bước vào vòng đấu loại trực tiếp. Tuy nhiên, vận đen dường như luôn đeo bám Pháo thủ ở sân chơi này. Những mùa giải gần đây họ xếp thứ 2 ở vòng bảng và đụng độ những đối thủ khó chịu, nhưng mùa này dù đứng đầu bảng nhưng thầy trò Wenger vẫn phải đụng độ Bayern Munich. Trong những mùa giải gần đây, Arsenal và đại diện của nước Đức đụng độ khá nhiều và đội bóng thành London thường là đội phải nhận những kết quả bất lợi.
Trung ve Laurent Koscielny noi cung truoc Bayern Munich hinh anh
Arsenal làm khách trên sân của Bayern ở lượt đi vòng 1/8 Champions League
Trung vệ Laurent Koscielny khẳng định Arsenal hoàn toàn đủ sức đánh bại Bayern Munich trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League trên đất Đức: “Chúng tôi đã không may mắn khi lại phải đụng độ Bayern, nhưng thay vì chạy trốn thì Arsenal phải đối mặt với sự thực. Trận đấu lượt đi hứa hẹn sẽ rất khó khăn vì chúng tôi phải làm khách tại Allianz Arena. Tuy nhiên, toàn đội có niềm tin vào một chiến thắng. Chúng tôi sẽ hướng đến một kết quả có lợi trước trận lượt về. Năm ngoái, chúng tôi đã đánh bại Bayern ngay trên sân nhà của họ và toàn đội đang cố gắng lặp lại thành tích đó”.
ĐHTB vòng 25 Premier League: Gọi tên Arsenal và M.U
Vòng 25 Premier League đã diễn ra với rất nhiều những trận đấu hấp dẫn, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ chơi tốt nhất ở vòng đấu này.
“Chúng tôi đã nghiên cứu rất kỹ về Bayern, chúng tôi đã có cách để khắc chế lối chơi của họ. Toàn đội đã xem lại chiến thắng ở mùa giải trước để có thêm sự tự tin. Lúc này, chúng tôi đang rất mong chờ trận đấu diễn ra. Arsenal không được phép thua trên đất Đức, chúng tôi cần giành một kết quả có lợi để tạo ra lợi thế trước trận lượt về. Toàn đội đều có niềm tin vào một kết quả có lợi ở trận lượt đi”, ngôi sao người Pháp tiếp tục.
Trung ve Laurent Koscielny noi cung truoc Bayern Munich hinh anh 2
Koscielny khẳng định Arsenal đủ sức đánh bại Bayern
Ở mùa giải này, Arsenal chơi khá thất thường. Họ có thể thắng vài trận liên tục nhưng cũng có thể không thắng trong một khoảng thời gian dài. Chính điều đó khiến Pháo thủ đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League và để đội đầu bảng Chelsea tạo ra khoảng cách 10 điểm. Tuy nhiên, thầy trò Wenger hoàn toàn có thể hy vọng vào một kết quả tốt trước Bayern, bởi “Hùm xám” dưới thời Ancelotti vẫn còn rất nhiều điều phải giải quyết. 

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Tổng hợp tin chuyển nhượng mới nhất và lịch thi đấu bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X