Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany và Joe Hart thề "tạo ẩu đả" tại Bernabeu

Thứ Tư 27/04/2016 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội trưởng Vincent Kompany và thủ thành Joe Hart đều tỏ ra khá hài lòng với kết quả hoà 0-0 trước Real Madrid bởi nhờ đó mà họ có thể triển khai lối đá của chính mình trong trận lượt về sau đây 1 tuần.

Kompany va Hart dang rat tu tin
Kompany và Hart đang rất tự tin trước trận lượt về


Trận lượt đi đã diễn ra mà không có nhiều cơ hội thực sự rõ ràng. Tuy nhiên thủ môn Joe Hart cũng đã có một vài tình huống cứu thua đầy xuất sắc và cũng không kém phần may mắn. Trong khi đó, Vincent Kompany trở thành chốt chặn tin cậy của đội chủ nhà với những tình huống phán đoán và cắt bóng rất khôn ngoan. Anh cũng không ít lần tranh chấp hiệu quả trước những siêu sao hàng đầu của Real như Karim Benzema hay Gareth Bale. Trung vệ người Bỉ đã cho thấy quyết định của HLV Manuel Pellegrini là hoàn toàn chính xác.

Bộ đôi Joe Hart và Vincent Kompany cũng rất hài lòng với kết quả trận đấu. Thủ môn người Anh nhận định: “Chúng tôi không hề thất vọng với kết quả này. Man City sẽ đến Bernabeu và sẵn sàng tạo ra một cuộc ẩu đả trước Real Madrid để giành chiến thắng. Chúng tôi đang có một đội hình xuất sắc và tất cả mọi người đều ở trạng thái thể lực tốt nhất. Tuy nhiên Man City vẫn còn mục tiêu tại Premier League và trận đấu vào cuối tuần này trước Southampton cũng quan trọng không kém.”

HLV Pellegrini: Chúng tôi sẽ lại đá phòng ngự ở lượt về
Hầu hết NHM đều thất vọng về trận bán kết Man City 0-0 Real vừa kết thúc, nhất là về phía đội chủ nhà không dám chơi tấn công.


Trung vệ Kompany
phân tích rõ hơn: “0-0 là một tỷ số mạo hiểm. Thế nhưng nếu chúng tôi ghi được bàn tại Bernabeu, mọi chuyện sẽ rất khác. Hiện giờ thì tôi đang cảm thấy rất tự hào vì không dễ dàng gì khi ngăn cản một đội bóng như Real Madrid ghi bàn. Tôi chưa muốn ước gì nhiều, chỉ biết rằng toàn đội sẽ chiến đấu hết sức mình trong 90 tại Bernabeu. Real Madrid là đội bóng mạnh và họ có chiến thuật rõ ràng. Họ luôn biết cách phản công nguy hiểm và chúng tôi phải rất khó khăn mới có thể ngăn chặn. Joe Hart cũng đã phải tạo một vài tình huống cứu thua ở các pha bóng cố định, và Man City phải rút kinh nghiệm từ đó cho trận lượt về.”

Đây là trận đấu mà cả hai đội đều có thời lượng kiểm soát bóng như nhau, song Real Madrid tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn nhờ vào sự xuất sắc và nhỉnh hơn của đội hình đắt giá mà họ đang sở hữu.

Thong so tran dau Man City 0-0 Real Madrid
Thông số trận đấu Man City 0-0 Real Madrid


Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X