Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany tuyên bố sẽ bắt chết Rooney trong trận derby Manchester

Thứ Năm 19/09/2013 19:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Đội trưởng của Man City - Vincent Kompany trong buổi họp báo mới đây đã nói rằng, anh đã sẵn sàng để khiến Rooney - tiền đạo của Man Utd phải tắt điện trong trận derby Manchestes sẽ diễn ra vào cuối tuần này.
 
Trong đêm mà Rooney đánh dấu một cột mốc mới trong sự nghiệp bằng bàn thắng thứ 200 cho Man Utd, thì Kompany cũng có sự trở lại cực kỳ ấn tượng trong màu áo của Man City sau quãng thời gian một tháng dưỡng thương. 

rooney
Rooney sẽ phải im tiếng trước Kompany?
Trong buổi họp báo mới đây, Kompany đã tỏ ra hết sức háo hức khi sắp được đối đầu với Rooney, chân sút đang có được phong độ cực cao ở thời điểm này.
 
"Thật tuyệt vời khi Rooney đang trở lại với hình ảnh của một sát thủ hàng đầu thế giới. Tôi thực sự vui mừng khi sắp được đối đầu với cầu thủ hay nhất của Man Utd ở thời điểm này." Kompany nói với các phóng viên.
 
Bên cạnh đó, trung vệ người Bỉ này cũng tuyên bố rằng, anh đã sẵn sàng để khiến Rooney phải tắt điện trong trận Derby thành Manchester sẽ diễn ra vào chủ nhật tới đây. 
 
"Mặc dù Rooney là một trong những tiền đạo hàng đầu thế giới và có rất nhiều hậu vệ tỏ ra lo lắng khi đối đầu với anh ấy, tuy nhiên, tôi lại thích được gặp gỡ những đối thủ mạnh và tôi đã sẵn sàng để bắt chết Rooney trong trận đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần này." Kompany cho biết thêm.
 
Ngoài ra, Kompany cũng đưa ra những dự đoán cho kết quả trận Derby giữa hai nửa Xanh - Đỏ của thành Manchester vào chủ nhật tuần này. Theo Kompany, đây là một trong những trận đấu khó để có thể dự đoán được diễn biến cũng như kết quả nhất.
 
"Đây là một trận đấu chưa bao giờ dễ để đưa ra dự đoán kết quả cuối cùng. Không có ai ngờ chúng tôi có thể đánh bại họ với tỷ số 6-1 khó tin ngay tại Old Trafford và cũng chẳng ai nghĩ rằng cũng đội hình đã giành chiến thắng đó nhưng chúng tôi lại phải nhận một thất bại ngay tại Etihad. Những trận Derby luôn là những trận đấu hấp dẫn và tôi rất hạnh phúc khi được tham dự một trận đấu như vậy." Kompany chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X