Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany tự tin vào hàng thủ của Man City

Thứ Hai 03/09/2012 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trung vệ đội trưởng Vincent Kompany vừa lên tiếng trấn an các CĐV sau những bàn thua của đội nhà trong các trận đấu vừa qua.

Mùa giải 2011/2012, Man City chính là đội bóng để lọt lưới ít nhất do hàng thủ chơi rất chắc chắn và được dẫn dắt bởi thủ lĩnh Vincent Kompany trong đội hình. Tuy nhiên, bước vào mùa giải năm nay, các nhà đương kim vô địch Premier League đã bị thủng lưới tới 7 bàn trong 4 trận đấu đầu tiên ở mùa giải năm nay, tính cả trận Community Shield với Chelsea. Rõ ràng đội bóng nửa xanh thành Manchester đang ít nhiều khiến người hâm mộ lo lắng về những bất ổn nơi hàng phòng ngự. Trước những nghi vấn đó, đích thân đội trưởng Kompany đã lên tiếng trấn an các CĐV về những vấn đề trên.

Kompany đang khiến Man City lo lắng
Kompany tự tin vào hàng thủ của Man City.

"Hàng hậu vệ của chúng tôi vẫn đang thi đấu tốt và không có sự lo ngại nào cả. Thực tế đã chứng minh đội bóng luôn đứng vững trong những thời điểm khó khăn nhất. Đây mới là giai đoạn đầu mùa giải và các đội bóng vẫn đang chơi đẹp. Thời điểm tháng 12, tháng 1 và tháng 2 sẽ là giai đoạn cam go và chúng tôi sẽ thể hiện sự cứng rắn của mình.” Kompany phát biểu.

Tuy rằng đoàn quân của HLV Mancini đã giành được Siêu cúp nước Anh trước khi bước vào mùa giải mới, nhưng Man City lại có một khởi đầu không được hoàn hảo tại Premier League khi không thể giành trọn vẹn 9 điểm sau 3 trận đấu. Hiện tại, đội bóng chủ sân Etihad đang xếp ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và với dàn sao trong đội hình, Man City vẫn đang là ứng cử viên số 1 cho "ngôi vương" tại Sứ xương mù mùa giải năm nay.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X