Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: "Tôi biết mình sẽ ghi bàn vào lưới Arsenal"

Thứ Hai 26/02/2018 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Vincent Kompany khẳng định anh biết trước mình sẽ ghi bàn trong trận chung kết Carabao Cup với Arsenal vừa qua.
Kompany Toi biet minh se ghi ban vao luoi Arsenal hinh anh
Kompany đóng góp một pha lập công vào lưới Arsenal

Kompany đã ghi bàn thắng thứ hai cho Kompany để gần như nhấn chìm hoàn toàn hy vọng lật ngược thế cờ của Arsenal. Aguero và David Silva là hai cầu thủ còn lại ghi bàn, qua đó hoàn tất thắng lợi 3-0 giòn giã và mang về danh hiệu đầu tiên cho Man City dưới thời HLV Pep Guardiola.

Đó cũng là danh hiệu League Cup thứ 3 của Man City trong vòng 5 năm qua. Và chia sẻ trên tờ Sky Sports sau trận, trung vệ Kompany khẳng định anh đã tiên đoán được trước rằng tên mình sẽ nằm trên bảng tỉ số.
Man City nhận tin dữ của Fernandinho sau chức vô địch cúp Liên đoàn
Chiến thắng của thầy trò Pep Guardiola tại trận chung kết cup Liên đoàn Anh sẽ trọn vẹn hơn nếu như tiền vệ Fernandinho không gặp phải vấn đề chấn thương.

“Tôi phải nói thật là trước trận đấu, tôi nghĩ mình sẽ ghi được bàn thắng. Tôi đã có một vài cơ hội để lập công trong trận đấu vừa qua. Có thể đó là một ngày may mắn của tôi nhưng niềm tin vào bản thân cũng đóng một vai trò lớn”.

Việc đăng quang vô địch ở một giải đấu cúp cũng là phần thưởng to lớn với Kompany, cầu thủ đã phải chạy đua với thời gian để kịp trở lại trong trận đấu vừa qua. Ngôi sao 31 tuổi mới chỉ xuất phát 10 trận tại Premier League mùa này, trong khi những vấn đề ở háng và đầu gối cũng khiến cầu thủ người Bỉ vắng mặt trong phần lớn thời gian của mùa giải năm ngoái. Và theo chia sẻ của Kompany, chiến thắng trước Arsenal và đăng quang chức vô địch khiến cho quãng thời gian hồi phục gian khó của anh trở nên vô cùng xứng đáng.

“Bạn luôn phải trong trạng thái sẵn sàng. Tôi đã tập luyện tốt. Tôi cổ vũ cho các đồng đội khi không thi đấu và tôi dốc hết sức lực nếu được ra sân. Khi được HLV đặt niềm tin, tôi luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ của mình.

“Trận đấu với Arsenal vừa qua rất khó khăn nhưng chúng tôi đã chơi tốt. Tôi tự hào về màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi đã giành chiến thắng 3-0 tại Wembley và đó là một kết quả tuyệt vời dù đối thủ là ai.

“Tôi đã mất 6 tháng nỗ lực để được chơi ở trận chung kết vừa rồi. Hãy nhìn Mendy xem, cậu ấy đã phải tập luyện vất vả để có thể đứng được cùng đội bóng như bình thường. Trải qua những quãng thời gian như vậy khiến tôi trân trọng từng phút giây được góp mặt trên sân”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X