Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ quân Man City lên tiếng về tương lai

Thứ Ba 16/10/2018 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Vincent Kompany thừa nhận mong muốn ở lại Man City lâu dài nhưng không gây áp lực buộc đội bóng phải đưa ra một lời đề nghị ngay thời điểm hiện tại.
Trung vệ Kompany đã bước vào năm cuối hợp đồng với Man City. Nếu không có lời đề nghị gia hạn nào được thống nhất, ngôi sao 32 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này.

Kompany đã đầu quân cho Man City được một thập kỷ. Nhưng anh chưa muốn con số này dừng lại. Mặc dù vậy, thủ quân của The Citizens không gây áp lực buộc đội bóng phải gia hạn ngay lập tức.

Trung vệ Kompany lên tiếng về tương lai hình ảnh

Kompany mong muốn được tiếp tục gắn bó với Man City


“Đầu tiên, tôi muốn khẳng định rằng tình hình ở Man City lúc này rất đơn giản. Tôi đang ở một đội bóng mà tôi cảm thấy thoải mái. Tôi có mối quan hệ cực kỳ tốt với tất cả các thành viên của CLB. Vậy nên việc tôi muốn ở đây là điều đương nhiên. Chúng tôi vẫn đang đàm phán một cách thoải mái và chúng tôi sẽ đưa ra quyết định khi nào cần thiết.

“Một điều tốt là tôi cũng cảm thấy thoải mái ở trên sân. Mọi thứ nặng nhọc hơn khi tôi già đi. Nhưng bù lại, cũng có những tình huống mà tôi cảm thấy dễ dàng hơn nhờ kinh nghiệm.

“Trí óc của tôi suy nghĩ nhanh hơn. Tuổi tác và kinh nghiệm giúp tôi tiên đoán được trước những tình huống sẽ xảy ra. Tuổi tác cũng giúp tôi nhận ra rằng mình không cần phải đuổi theo tất cả các đường bóng như cách đây 5 hay 6 năm. Đó là một sự đánh đổi nhưng cũng giúp tôi trở thành một trung vệ trong một đội hình xuất sắc”.


Xem thêm những tin tức khác về Man City:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X