Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany thừa nhận MU 2012 hay hơn Man City

Chủ Nhật 17/05/2020 22:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giành chức vô địch đầy kịch tính vào mùa giải 2011/12, trung vệ Vincent Kompany vẫn lên tiếng thừa nhận sự thật này.


Kompany thừa nhận MU hay hơn

 

San bằng khoảng cách 8 điểm trong 4 vòng đấu cuối cùng, rồi lên ngôi vô địch nhờ hiệu số bàn thắng bại, Kompany và các đồng đội đã có một mùa hè 2012 đáng nhớ. Thậm chí nếu nhìn vào đối thủ của mình – một Man United với binh hùng tướng mạnh dưới trướng Sir Alex Ferguson, Man xanh càng thêm tự hào với chiến tích của mình.
 
Chia sẻ về điều này, Vincent Kompany cho biết: “Mùa giải đó thực sự đáng nhớ, chúng tôi chơi không tốt nhưng Man United đã ném chức vô địch đi. Chúng tôi không thể hiện phong độ thống nhất suốt mùa giải.

Kompany 2012

Trung vệ Vincent Kompany cùng chức vô địch 2012


Man City rất xuất sắc trong những khoảnh khắc và sau đó, chúng tôi có những thời điểm khó khăn, những trận thua khó hiểu và rơi vào thế khó. Thú thực, bạn không thể bình tĩnh thi đấu khi đua tranh với một CLB tuyệt vời như Man United. Rio Ferdinand nơi hàng thủ, rồi Vidic, Evra. Những cầu thủ cực kỳ xuất sắc, nhưng rồi họ vứt lợi thế của mình đi.

Chúng tôi đã có chặng nước rút tuyệt vời. Bất cứ khi nào có cơ hội, chúng tôi đều giành chiến thắng. 8-9-10 trận thắng liên tiếp là mục tiêu, tôi nghĩ vậy. Rồi toàn đội làm được như vậy thật, mọi thứ vỡ oà và thật khó tin. MU xuất sắc hơn, nhưng chúng tôi đã có giai đoạn cuối mùa giải phi thường.”

 
Chức vô địch đáng nhớ này đã mở ra thời kỳ gần như thống trị của Man City tại Premier League, với 3 danh hiệu trong những năm tiếp theo. Trong khi đó, MU cũng giành lại ngai vàng ở mùa giải sau, nhưng đó cũng là lần cuối cùng Quỷ đỏ lên ngôi tại giải Ngoại hạng.

Rooney khẳng định MU sai lầm lớn khi quá thèm khát Mourinho
Trong một chia sẻ mới đây, cựu đội trưởng MU Wayne Rooney đã lên tiếng ca ngợi HLV Louis Van Gaal, và khẳng định đội bóng cũ đã mắc sai lầm lớn.
VIDEO: Siêu Haaland sáng tạo cách ăn mừng thời giãn cách xã hội
Tiền đạo trẻ Erling Haaland cùng các đồng đội ở Dortmund đã tuân thủ nghiêm quy định về giãn cách xã hội ngay cả khi ăn mừng bàn thắng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X