Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Kompany thừa nhận Man City chưa đủ “trình” chơi ở Champions League

Thứ Sáu 20/03/2015 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân trung vệ Vincent Kompany của Man City đã thừa nhận rằng giữa đội bóng thành Manchester và đấu trường danh giá nhất châu Âu vẫn còn tồn tại một “hố sâu” ngăn cách đáng kể.

Kompany cua Man City hinh anh
Kompany thừa nhận Man City vẫn còn quá "non" tại Champions League

Giữa tuần vừa qua, The Citizens đã trở thành đại diện cuối cùng của nước Anh phải nói lời chia tay với vòng 1/8 Champions League, sau khi thất thủ 0-1 trên sân Barca (thua chung cuộc 1-3 sau hai lượt trận). Trước Man xanh, cả Chelsea lẫn Arsenal cũng đều lần lượt “khăn gói” rời đấu trường danh giá nhất châu Âu sau những thất bại trước các đại diện đến từ Pháp, là PSG và Monaco. Sự kiện này đã trở thành chủ đề “hot” liên tục được báo giới và dư luận đem ra mổ xẻ trong những ngày gần đây với nhiều ý kiến cho rằng Premier League đã có một năm thi đấu bạc nhược khi bước ra sân chơi cấp độ châu lục.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân trung vệ đội trưởng Vincent Kompany của Man City cũng lên tiếng thừa nhận rằng giữa đội bóng thành Manchester và các đối thủ “cứng cựa” tại Champions League vẫn còn tồn tại một “hố sâu” ngăn cách đáng kể về đẳng cấp cũng như trình độ chuyên môn.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, ngôi sao người Bỉ cho hay: “Thực tế là Barca đã thi đấu tốt hơn chúng tôi rất nhiều. Do đó, cũng không có gì quá xấu hổ khi bị loại. Rõ ràng, tồn tại một sự khác biệt lớn ở đây, khi đề cập đến Barca, Real Madrid, Bayern Munich và phần còn lại. Họ không chỉ là những đội bóng từng giành chiến thắng ở Champions League mà còn là một tập thể mạnh, đoàn kết và sở hữu các thế hệ gắn bó cùng nhau trong một thời gian dài”.

“Tất nhiên, Man City phải thành thật với chính mình. Bạn có thể vô địch Premier League sau khi đánh bại Chelsea, Arsenal hay Man United. Tuy nhiên, giữa những đội bóng này với Barca, Real hay Bayern vẫn có một sự chênh lệch đáng kể về trình độ. Chúng tôi đang cố gắng cải thiện mình qua từng ngày. Hy vọng rằng trong tương lai không xa, mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn”.

Cuối tuần trước, The Citizens vừa để thua 0-1 trước Burnley, qua đó bị Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Cộng thêm việc đã đá nhiều hơn The Blues một trận, rõ ràng cơ hội để thầy trò HLV Pellegrini bảo vệ thành công ngôi vô địch giải Ngoại hạng trong mùa giải năm nay là không cao.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X