Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man City sốc khi chứng kiến Kepa công khai "bật" Sarri

Thứ Hai 25/02/2019 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kompany cho biết anh chưa từng thấy một cầu thủ từ chối rời sân khi HLV quyết định thay người như trường hợp của thủ môn Kepa ở trận chung kết Carabao Cup vừa qua.
Thủ môn Kepa Arrizabalaga đã từ chối rời sân ở phút cuối hiệp phụ thứ 2 trận chung kết Carabao Cup. HLV Sarri đã quyết định đưa thủ môn dự bị Willy Caballero vào sân nhưng đành phải hủy sự thay đổi người này khi Kepa bất tuân mệnh lệnh.

Sau đó, Kepa đã cản phá được 1 quả penalty nhưng lại để lọt lưới 1 bàn của Aguero dù gần như đã ôm được bóng. Chung cuộc, Chelsea vẫn nhận thất bại trên chấm luân lưu với tỉ số 3-4.

Kompany sốc khi chứng kiến Kepa công khai bật Sarri hình ảnh

Kompany sốc khi chứng kiến Kepa công khai "bật" Sarri


Đội trưởng Vincent Kompany của Man City đã đùa rằng anh rất muốn có một lựa chọn là từ chối rời sân cho các cầu thủ sau này.

“Dĩ nhiên là tôi chưa từng nhìn thấy ai hành động như vậy. Tôi cũng ước gì mình có thể làm thế khi tôi không muốn rời sân”.

Willy Caballero, người hùng của Man City khi đánh bại Liverpool ở trận chung kết League Cup năm 2016 là cái tên được HLV Sarri lựa chọn sử dụng cho loạt đấu súng với chính Man xanh. Nhưng cuối cùng, Caballero đã phải trở lại băng ghế dự bị sau khi đã chuẩn bị khá nhanh chóng để vào thay cho Kepa trước khi thời gian hiệp phụ khép lại.

“Tôi biết Caballero bắt penalty hay thế nào. Khi chúng tôi đăng quang giải đấu này trước Liverpool, anh ấy đã chơi tuyệt vời. Anh ấy đã giúp chúng tôi thắng penalty và đó có thể là một đòn tâm lý hiệu quả của Sarri. Nhưng mọi chuyện đã không xảy ra như ông ấy mong muốn và chúng tôi thì sút penalty tự tin hơn hẳn”.


Toàn cảnh vụ thủ môn Kepa trái lời HLV Sarri:



Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X