Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: ‘Silva và Aguero đã cố gắng giữ tôi ở lại Man City’

Thứ Ba 12/11/2019 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany thừa nhận đã được Sergio Aguero và David Silva ra sức thuyết phục ở lại Manchester City song vẫn quyết định chia tay.

Hậu vệ người Bỉ đã rời sân Etihad vào mùa hè khi hết hạn hợp đồng, để lại quãng thời gian đầy vinh quang.

Kết thúc mùa 2018-19, Vincent Kompany đã chọn phương án rời Man City khi giao kèo đáo hạn. Sau 11 năm gắn bó với sân Etihad, trung vệ sinh năm 1986 đã có được rất nhiều vinh quang.

Vincent Kompany Silva và Aguero đã cố gắng giữ tôi ở lại hình ảnh
Kompany rời Man City sau cú ăn 3 mùa 2018-19

Ở mùa 2018-19, Kompany vẫn có đóng góp lớn giúp Man City giành cú ăn 3 tại nước Anh. Song bất chấp những lời khuyên từ các thành viên của Nửa xanh thành Manchester, hậu vệ sinh năm 1986 vẫn quyết định trở lại CLB cũ Anderlecht đảm nhận cương vị HLV kiêm cầu thủ.

Kompany tiết lộ một vài thông tin qua cuốn sách mới của mình: “Tôi nhớ rằng, tôi đã giành được 4 chức vô địch Premier League. Đó có phải là quá nhiều không? Sau đó, tôi nhớ rằng một suy nghĩ hoàn toàn phi lý đã xuất hiện trong đầu tôi: tôi sẽ cố gắng giành thêm một danh hiệu nữa.”

“Ngay cả khi quyết định chuyển đến Anderlecht, nó vẫn lóe lên trong đầu tôi. Một điều chắc chắn, chiến thắng mang lại những cảm giác kích thích.”

Sergio Aguero gap tai nan giao thong
Aguero thuyết phục đồng đội nhưng bất thành

Anh tiếp tục: “David Silva cố gắng thuyết phục tôi không rời Man City. Sergio Aguero làm điều tương tự. Được những cầu thủ lớn như vậy thuyết phục ở lại là điều tuyệt vời nhất.”

Mặc dù vậy, Kompany tin rằng quyết định chia tay Man City là tốt cho tất cả các bên. Anh nói: “Bánh xe của sự thay đổi là mạnh mẽ, bạn không thể ngăn chặn nó. Bạn có thể làm chậm nó một chút, nhưng sẽ đến lúc bạn phải dừng lại.”

“Tôi không biết Pep Guardiola có cảm thấy đồng tình hay vui vẻ khi tôi tiếp tục thi đấu cho Man City hay không. Sau cùng, tôi đi đến kết luận của mình đó là ra đi.”


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X