Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany ra đi, sao bị thất sủng Man City nuôi mộng tìm lại vị trí

Thứ Ba 23/07/2019 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
John Stones mong sẽ lấp đầy khoảng trống mà Vincent Kompany để lại và chứng tỏ khả năng của mình tại Man City.

Tuyển thủ Anh đã trải qua mùa giải 2018/19 không như ý nhưng quyết tận dụng cơ hội sau sự ra đi của Vincent Kompany.

Sau cú ăn 3 quốc nội lịch sử mùa 2018/19, Kompany đã tuyên bố sẽ rời Man City. Trung vệ 33 tuổi trở lại CLB thời niên thiếu là Anderlecht đảm nhiệm vai trò HLV kiêm cầu thủ.

John Stones mong sẽ thay thế Vincent Kompany tại Man City hình ảnh
John Stones mong sẽ thay thế Vincent Kompany tại CLB

Ngay cả khi không chiêu mộ thêm một trung vệ mới, HLV Pep Guardiola vẫn còn rất nhiều lựa chọn. Đó là Aymeric Laporte, Nicolas Otamendi, John Stones và thậm chí là Fernandinho. Trong đó, Stones – người được Man City mua về với giá 47,5 triệu bảng mùa hè năm 2016 từ Everton vẫn chưa phát huy hết khả năng.

Trong một phát biểu mới đây, người không được ra sân nhiều trong giai đoạn cuối mùa trước khẳng định sẵn sàng bước lên thay thế Kompany. “Có một dấu giày lớn cần phải lấp vào. Kompany đã trở thành biểu tượng tại CLB và tôi không nghĩ có thể làm lại được”, Stones nói với Sky Sports. “Đó là một người đàn ông tuyệt vời và bất kỳ ai trở thành đội trưởng với chỉ làm được một nửa công việc của anh ấy cũng có thể xem là thành công.”

“Đó là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và nhận được sự trân trọng từ mọi người. Nhưng đó là cơ hội, một thách thức lớn đối với tôi cùng toàn đội để bước lên và đảm nhận trọng trách.”

Stones không có sự ổn định trong mùa 2018/19 với một phần tới từ vấn đề chấn thương. Lên ĐT Anh, trung vệ 25 tuổi đã mắc sai lầm lớn dẫn tới bàn thua trong thất bại 1-3 trước Hà Lan ở bán kết UEFA Nations League.

“2 tháng cuối mùa là rất khó khăn và trận đấu với Anh cũng để lại nỗi buồn với cá nhân tôi”, Stones nói thêm. “Tôi đã để rất nhiều người thất vọng bao gồm HLV, các đồng đội và thậm chí là cả đất nước. Đó là điều tôi phải đối diện.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X