Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: "Pep là HLV đặc biệt nhất"

Chủ Nhật 20/08/2017 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Vincent Kompany tin rằng HLV Pep Guardiola là người đặc biệt nhất mà anh từng có cơ hội làm việc.

Trong sự nghiệp của mình, trung vệ Vincent Kompany đã có cơ hội làm việc với nhiều HLV giỏi. Trong đó phải kể đến Mark Hughes, Roberto Mancini và Manuel Pellegrini. Đấy là chưa kể những vị chiến lược gia từng dẫn dắt ĐT Bỉ. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1986 tin rằng HLV Pep Guardiola là người đặc biệt nhất mà anh từng có cơ hội làm việc.
Trung ve Vincent Kompany Pep la HLV dac biet nhat hinh anh
Kompany đánh giá cao Pep Guardiola
Trước báo giới trung vệ Kompany khẳng định: “Trong sự nghiệp tôi đã tiếp xúc với nhiều HLV và thấy rằng Pep là người đặc biệt nhất. Ông ấy có những phẩm chất riêng, ông ấy cũng có một cách truyền đạt rất khác đến các học trò. Đến lúc này tôi đã hiểu tại sao ông ấy lại có được nhiều thành tích cao trong sự nghiệp. Pep là một người khát khao chiến thắng và ông ấy luôn muốn đội bóng của mình thành công hơn nữa. Đó là đòi hỏi của những HLV hàng đầu”.
Hàng thải MU ăn đứt bom tấn Man City
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal ủng hộ thương vụ chiêu mộ Jonny Evans của Man City và đánh giá cao trung vệ người Bắc Ireland hơn cả ngôi sao John Stones ở...
Vincent Kompany của Man City cũng tin rằng Pep sẽ giúp đội chủ sân Etihad hướng đến những danh hiệu: “Mùa giải vừa qua, chúng tôi đã không có được danh hiệu. Nhưng đó là mùa giải đầu tiên của Pep ở sân Etihad, ông ấy cần thêm thời gian để hoàn thiện đội hình. Với những sự chuẩn bị khá chu đáo ở Hè này cùng với việc đã có kinh nghiệm ở Premier League, tôi nghĩ rằng Man City sẽ có danh hiệu ở mùa giải 2017/18. Ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là mặt trận Ngoại hạng Anh, tất nhiên là chúng tôi muốn tiến tiến sâu ở Champions League”.
Trung ve Vincent Kompany Pep la HLV dac biet nhat hinh anh 2
Kompany được kỳ vọng sẽ ra sân thường xuyên ở mùa giải này
Sau một thời gian chật vật với chấn thương lúc này Kompany đã đạt trạng thái tốt nhất. Anh sẽ cùng với Otamendi và Stones là những lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ của Man City. Cầu thủ người Bỉ được đánh giá rất cao, nhưng những chấn thương đã ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh. NHM Man xanh đang hy vọng với việc đang đạt trạng thái tốt nhất cầu thủ 31 tuổi sẽ cống hiến thường xuyên cho nửa xanh thành Manchester ở mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X