Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: "Pep Guardiola đã biến Man City thành một cỗ máy"

Thứ Tư 17/04/2019 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kompany mới lên tiếng khẳng định HLV Pep Guardiola đã biến Man City thành một cỗ máy đáng sợ.
Man City đã vô địch Carabao Cup và giành danh hiệu Premier League khi cán mốc 100 điểm ở mùa giải năm ngoái. Và bây giờ, đội bóng thành Manchester thậm chí còn hướng tới cú ăn 4 trong những tuần cuối cùng ở mùa giải năm nay.

Đoàn quân của Pep Guardiola đã tiếp tục vô địch Carabao Cup mùa này. Họ cũng đã lọt đến trận chung kết FA Cup. Số mệnh ở Premier League đang nằm hoàn toàn trong tay Man City và họ vẫn còn trận chiến quan trọng với Tottenham ở Champions League phía trước.

Kompany Pep Guardiola đã biến Man City thành một cỗ máy hình ảnh

Kompany: Pep Guardiola đã biến Man City thành một cỗ máy


Điều ấn tượng là Man City đạt đến thành tích này mà không có ngôi sao của đội bóng là Kevin de Bruyne. Mendy cũng bị chấn thương đầu gối và phải nghỉ tới hơn 4 tháng qua.

Kompany cho rằng việc Man City đạt đến những cột mốc ấn tượng như bây giờ không có gì là bất ngờ. Bởi HLV Pep Guardiola đã giúp đội bóng gắn kết tới khó tin và luôn có những nhân tố tỏa sáng khi cần thiết.

“Tôi vẫn ngạc nhiên khi mọi người đánh giá sai và nghĩ rằng chúng tôi là một đội bóng xoay quanh những cá nhân. Để chỉ ra một cái tên chơi nổi bật nhất của đội bóng trong hơn 1 năm qua là điều không tưởng.

Chúng tôi chơi ấn tượng trong vài tuần hay vài tháng. Nhưng tất cả đã hòa cùng nhịp và biến thành một cỗ máy. Và cỗ máy đó đang đưa chúng tôi đi rất xa.

Pep Guardiola biết khi nào ông ấy cần ai đó trong đội hình. Ông ấy có thể xoay tua cầu thủ vì phong độ hay vì một điều gì đó mà ông ấy nhận ra. Đó là sức mạnh của đội bóng này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X