Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany ở lại Man City thêm 6 năm

Thứ Năm 26/07/2012 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Man City đã thành công trong việc thuyết phục đội trưởng Vincent Kompany kí vào bản hợp đồng mới với CLB.

Theo đó, Kompany sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Etihad thêm 6 năm nữa, tức là đến hết Hè 2018. Mức lương chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn sẽ không dưới 130.000 bảng/tuần.

Kompany sẽ cam kết tương lai tại Man City
Tương lai của Kompany là ở Man City

Phát biểu sau khi hoàn tất bản hợp đồng mới, Kompany vui mừng cho biết: “Thật vui khi nhận được niềm tin từ BLĐ đội bóng. NHM ở nơi đây cũng thật tuyệt vời, và đó là một trong những lý do để tôi tiếp tục gắn bó với Man City. Tôi cùng gia đình đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc tại Man City và chắc chắn bạn sẽ chẳng tìm ra được nơi nào đó tốt hơn ở đây. Mùa giải vừa qua, CLB đã có được những danh hiệu đầu tiên và đó là cơ sở để toàn đội hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong tương lai”.


Bản hợp đồng mới này chính là một phần thưởng xứng đáng cho những đóng góp của Kompany trong quãng thời gian gần 5 năm gắn bó với sân Etihad. Kể từ khi gia nhập Man City, Kompany luôn là trụ cột vững chắc nơi hàng thủ của Citizens. Ở mùa giải vừa qua, sau những mâu thuẫn giữa Tevez và HLV Mancini, Kompany đã vinh dự được nhận chiếc băng đội trưởng. Không phụ lòng tin BHL, anh đã thi đấu cực kì xuất sắc và đóng góp không nhỏ vào danh hiệu vô địch Premier League 2011/12 cho Man City, chấm dứt 44 năm chờ đợi mỏi mòn của NHM nơi đây. Và ở mùa giải tới, khi mà Citizens phải đối mặt với nhiều khó khăn trong hành trình bảo vệ ngôi vương, thì Kompany sẽ tiếp tục là thủ lĩnh, là người truyền lửa cho các đồng đội đi đến thành công.

Việc Kompany cam kết tương lai lâu dài với Man City sẽ giúp HLV Mancini thêm yên tâm cho hàng thủ, khi mà nhiều khả năng Kolo Toure và Kolarov sẽ chia tay Etihad ngay trong Hè này.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X