Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany chỉ ra ngôi sao lớn nhất mà Man City cần phải giữ

Thứ Ba 24/12/2019 21:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany nói về tình hình của Man City, cựu đội trưởng của Man xanh khẳng định đội chủ sân Etihad cần nhanh chóng gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola.

Man City cần giữ chân Pep


Dưới thời HLV Pep Guardiola, Man City đang chơi khá tốt. Đội bóng thành Manchester vừa trải qua một mùa giải thành công với 3 danh hiệu ở đấu trường quốc nội. 2 mùa giải gần nhất Man xanh đều vô địch Ngoại hạng Anh.
 
Vincent Kompany nói về tình hình của Man City hình ảnh

Vincent Kompany nói về Man City


Mùa giải năm nay, Man xanh có dấu hiệu chững lại, nhưng cơ hội giành danh hiệu với họ vẫn là rất sáng. Thất thế ở Ngoại hạng Anh nhưng thầy trò Pep Guardiola vẫn còn cơ hội lên ngôi ở cúp Liên đoàn, FA Cup và Champions League.

Vincent Kompany nói về tình hình của Man City, cựu đội trưởng của Man xanh khẳng định đội chủ sân Etihad cần nhanh chóng gia hạn hợp đồng với HLV Pep Guardiola.

“Nếu tôi có thể quyết định, tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để giữ chân Pep càng lâu càng tốt. Ông ấy thực sự là người giỏi nhất, bất cứ ai từng làm việc với Pep đều thấy được điều đó. Man City sẽ thành công lâu dài nếu giữ chân Pep càng lâu càng tốt”.

“Tôi may mắn có thời gian chơi bóng dưới sự dẫn dắt của ông ấy, Pep là một trong những người tốt nhất mà tôi từng làm việc. Pep là ngôi sao lớn nhất ở Man City, nhiệm vụ của đội bóng là thuyết phục ông ấy ký hợp đồng mới”.

Hợp đồng của cựu HLV Barca sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2021. Tuy nhiên, ông vẫn chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng mới. Mới đây, Pep nói về tương lai, ông tuyên bố sẽ không rời Man City ở Hè 2020, ông này tôn trọng hợp đồng đã ký với CLB.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X