Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thể tham dự trận cầu vinh danh mình, Kompany ca ngợi... Van Dijk

Thứ Năm 12/09/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận cầu tri ân mình, trung vệ Vincent Kompany đã tỏ ra vô cùng hạnh phúc, và khẳng định điều quan trọng nhất của anh đã đạt được.

Kompany chia sẻ sau trận cầu đặc biệt

Tận dụng khoảng thời gian giải đấu nhường chỗ cho đợt tập trung ĐT quốc gia, một trận đấu tri ân Kompany đã được tổ chức giữa 2 đội huyền thoại Man City vs Premier League. Dưới sự cổ vũ cuồng nhiệt của hơn 50 nghìn CĐV, SVĐ Etihad đã vui mừng chào đón đội trưởng của mình quay trở lại.
Được biết, toàn bộ số tiền bán vé sẽ được sử dụng cho quỹ từ thiện giúp đỡ những người vô gia cư tại thành phố Manchester. Đặc biệt ở chỗ, Kompany không thể tham dự trận đấu vinh danh mình, do vẫn đang dính chấn thương.
Dù vậy, anh vẫn là nhân vật chính của trận đấu: “Các bạn đã quen thuộc với điều này phải không? Tôi là người đàn ông đáng tự hào nhất trên thế giới vào lúc này. Đây là một trận đấu đặc biệt trong một ngày hoàn hảo mặc dù tôi không tham dự trận đấu. Tôi không thể đòi hỏi nhiều hơn nữa.

Trung vệ Vincent Kompany nói gì sau trận cầu vinh danh  hình ảnh

Trung vệ Vincent Kompany tự hào về trận cầu đặc biệt


Điều quan trọng là chúng ta gây quỹ được càng nhiều càng tốt, để giúp đỡ những người đang không nơi nương tựa và phải ngủ ngoài đường. Chúng tôi muốn góp sức giúp thành phố Manchester tốt đẹp hơn, và bạn không thể làm điều đó nếu không có Man United tham gia.

Tất nhiên, chúng tôi (Man City và Man United) là 2 đội bóng khác biệt, nhưng nếu có thể cùng nhau tham dự sự kiện này, thành phố của chúng ta sẽ tốt đẹp hơn.”

Cùng với đó, trung vệ Vincent Kompany cũng có những lời chia sẻ về tình hình hiện tại của CLB cũ: “Mất Laporte là một sự tổn thất lớn, cậu ấy là một cầu thủ đẳng cấp. Nhưng quan trọng, sức mạnh của Man City phụ thuộc vào hệ thống hơn là các cá nhân. Tôi không nghĩ CLB sẽ yếu đi, bởi Pep hiểu rõ những gì ông ấy cần phải làm.

Thú thực, trung vệ xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến tại Premier League là Virgil Van Dijk. Để được ca ngợi là một hậu vệ tốt, đó không bao giờ là vấn đề cá nhân, mà là tầm ảnh hưởng cậu ấy tạo ra với đội bóng. Hãy nhìn xem, Liverpool trước và sau khi có Van Dijk là 2 đội bóng khác hẳn.”


Ferdinand gửi lời tri ân vừa đấm vừa xoa với Kompany
Trong ngày vui của Vincent Kompany, huyền thoại MU Rio Ferdinand đã nhảy vào gửi lời chúc mừng, nhưng không quên thói cà khịa.
Công an Hà Nội truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy
Công an Hà Nội đã yêu cầu lực lượng chức năng truy tìm người bắn pháo sáng trên sân Hàng Đẫy, cũng như những cá nhân hành hung hai chiến sĩ CSCĐ.
Pháo sáng khiến một CĐV bị bỏng tại Hàng Đẫy là loại nào?
Nhiều người có thể tỏ ra khó hiểu về việc làm cách nào CĐV Nam Định lại có thể khiến một nữ CĐV ở phần sân đối diện bị bỏng vì pháo sáng. Đơn giản thôi, vì...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X