Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Kompany nguy cơ lỡ trận derby với Man United

Thứ Sáu 10/04/2015 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Vincent Kompany có nguy cơ lỡ trận đại chiến với Man United ở vòng 32 Premier League diễn ra vào ngày 12/4.

Ngày 12/4, Man City sẽ có trận chiến “sinh tử” với Man Unired trên sân  Old Trafford trong khuôn khổ vòng 32 Premier League. Trước trận đấu quan trọng, Man Xanh đã nhận tin không vui từ Vincent Kompany.

Theo thông tin mà huấn luyện viên Pellegrini cho biết, đội trưởng Vincent Kompany của Man City đang gặp một vấn đề về gân khoeo và chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với đội bóng hàng xóm.

Vincent Kompany là trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Etihad. Trong trường hợp trung vệ người Bỉ không thể ra sân, đây sẽ là thiệt thòi rất lớn đối với “thiếu gia” thành Manchester.

Kompany nguy co lo tran derby voi Man United hinh anh
Kompany có nguy cơ lỡ đại chiến với MU

Ngoài trường hợp của Vincent Kompany, huấn luyện viên Pellegrini cũng xác nhận tiền đạo Wilfried Bony sẽ không thể ra sân trong trận derby vì chấn thương đầu gối và mắt cá chân.

Man City đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây. Ở vòng đấu 31, đội bóng của huấn luyện viên Pellegrini đã gây thất vọng lớn khi để thua đội bóng yếu Crystal Palace với tỉ số 1-2.

Thất bại trước Crystal Palace khiến đội chủ sân Etihad tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, các nhà đương kim vô địch Premier League đang có 61 điểm, kém đội đầu bảng Chelsea tới 9 điểm.

Đến thời điểm này, cơ hội để Man City bảo vệ thành công ngôi vương là rất nhỏ. Vì vậy, trận đấu với Man United ở vòng 32 sẽ quyết định thứ hạng của hai đội ở trong tốp 4.

Trận cầu tâm điểm vòng 32 Premier League giữa Man United vs Man City diễn ra vào lúc 22h ngày 12/4 (giờ Việt Nam). Bongda24h.vn sẽ tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Derby thành Manchester, M.U vs Man City vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X