Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Kompany muốn Man City phải "rửa hận" Real

Thứ Hai 19/11/2012 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Người đội trưởng mẫn cán của The Sky Blues mới đây đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội hãy chuẩn bị sẵn sàng tâm lý để đả bại Real trong trận tái đấu sắp tới tại Etihad. Đồng thời đó cũng là một minh chứng cho việc các nhà ĐKVĐ Premier League đủ khả năng để trở thành một trong những đội bóng hàng đầu Châu Âu dù cho họ có bị loại khỏi Champions League đi chăng nữa.

Trong lần gặp mặt trước tại Bernabeu, Man City đã chơi một trận rất hay. Họ đã chơi rất tự tin trước các nhà ĐKVĐ La Liga và thậm chí hãy còn dẫn trước khi trận đấu chỉ còn khoảng 5 phút nữa. Ấy vậy mà chỉ trong vòng 5 phút cuối cùng ấy, Man City đã có dấu hiệu chủ quan để rồi liên tiếp đón nhận 2 bàn thua và buộc phải trắng tay rời thủ đô TBN. Mặc dù vậy, đó cũng là trận đấu hay nhất của Man City tại Champions League mùa này. Kể từ sau cuộc đụng độ với Real, Man City chỉ hòa và thua nhưng điều đáng nói ở đây là họ không thể hiện được bản lĩnh của một nhà ĐKVĐ Premier League- giải đấu vốn được mệnh danh là hấp dẫn nhất hành tinh.

Vincent Kompany
Vincent Kompany tự tin rằng Man City sẽ cải thiện
được phong độ tại Champions League
Chính vì lẽ đó, cuộc tái đấu với Real sắp tới là một cơ hội tốt để Man City có thể khẳng định lại sức mạnh của mình. Nếu Man City giành chiến thắng trước Real, chưa chắc đội bóng nước Anh đã có thể giành quyền đi tiếp sau khi chỉ có 2 điểm/4 trận đã thi đấu. Thế nhưng, The Citizens vẫn cần phải dốc sức để đền đáp sự ủng hộ của người hâm mộ nửa xanh thành Manchester.

Và đội trưởng Kompany mới đây đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội hãy chuẩn bị thật tốt cho cuộc tái đấu với Real tại Etihad. Anh nói: "Có một sự tương phản lớn giữa phong độ của chúng tôi tại Champions League và Premier League. Man City cần đảm bảo rằng phong độ ở Champions League của chúng tôi phải được cải thiện. Nếu tôi biết câu trả lời cho câu hỏi tại sao thì có lẽ giờ đây chúng tôi đã không xếp cuối bảng".

"Dù rất ít nhưng chúng tôi vẫn còn cơ hội tại Champions League. Vì thế trong 2 trận đấu còn lại, chúng tôi sẽ chơi để chứng minh giá trị bản thân hơn và thi đấu để giành quyền đi tiếp. Chúng tôi tốt hơn rất nhiều so với những gì chúng tôi đã thể hiện".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X