Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: "Man City và Liverpool sẽ còn thống trị nhiều năm nữa"

Thứ Sáu 13/09/2019 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Kompany khẳng định Man City và Liverpool sẽ còn thống trị Premier League trong một thời gian dài.
Mùa trước, Man City và Liverpool đã tạo ra một cuộc chạy đua song mã cực kỳ ấn tượng ở Premier League. Chung cuộc, Man City đã giành chiến thắng với 98 điểm, hơn Liverpool đúng 1 điểm để lên ngôi vô địch. Khoảng cách với nhóm bám đuổi là rất lớn khi Liverpool hơn đội xếp thứ 3 là Chelsea tới 25 điểm.

Ở mùa giải trước đó, Man City đã chạm cột mốc 100 điểm, kỷ lục ở Premier League. Thành tích của cả Man City và Liverpool mùa trước đều vượt qua kỷ lục 95 điểm mà Chelsea của Mourinho thiết lập trước đây.

Man City và Liverpool sẽ còn thống trị Premier League nhiều năm nữa hình ảnh

Kompany khẳng định Man City và Liverpool sẽ còn thống trị Premier League lâu dài


Mùa này, Man City và Liverpool cũng sớm tạo ra được khoảng cách với những đối thủ cứng trong cuộc đua vô địch. Và Kompany tin rằng khó có đội nào vươn lên để cạnh tranh được với Man City và Liverpool trong tương lai gần.

“Theo quan điểm của tôi, ở thời điểm này, rất khó để các đội bóng khác cạnh tranh vô địch bởi vì Liverpool và Man City là những cỗ máy hoàn hảo.

Mỗi cầu thủ đều biết việc phải làm. Tôi nghĩ những đội bóng này sẽ còn cải thiện hơn. Và những đội khác cần phải cải thiện nhanh chóng không thì khoảng cách vẫn sẽ giữ nguyên.

Có cảm giác kể cả trong một ngày thi đấu không tốt, Man City và Liverpool vẫn sẽ có một trận đấu thoải mái. Không có nhiều đội bóng trong thời gian gần đây có thể trải qua những trận đấu thoải mái ở Premier League.
2 đội bóng này quá mạnh trong việc vô hiệu hóa sự nguy hiểm từ các đội bóng khác. Tôi không thấy có đội bóng nào đủ sức làm điều đó vào lúc này.

Man City và Liverpool có rất nhiều trận đấu được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng. Điều đó mang lại cho họ lợi thế khổng lồ về điểm số trên bảng xếp hạng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X