Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: "Man City sẽ thành công hơn ở mùa giải tới"

Thứ Hai 21/05/2018 02:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vincent Kompany phát biểu về Man City, cầu thủ người Bỉ tin đội chủ sân Etihad có thể thành công hơn nữa ở mùa giải tới.

Man City trải qua một mùa giải thành công


Ở mùa giải này, Man City đã chơi rất ấn tượng. Đội chủ sân Etihad khởi đầu rất tốt, sau đó họ giữ được sự ổn định và băng băng về đích ở Premier League.
Vincent Kompany phát biểu về Man City hình ảnh

Man City có được cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2017/18

Thầy trò Pep Guardiola đã vô địch Ngoại hạng Anh trước 4 vòng đấu, họ cán đích với 100 điểm sau 38 vòng đấu. Đội chủ sân Etihad phá rất nhiều những kỷ lục.

Ngoài danh hiệu Ngoại hạng Anh, Man City còn có thêm chức vô địch cúp Liên đoàn Anh. Với 2 danh hiệu có được, mùa giải 2017/18 thực sự thành công với nửa xanh thành Manchester.

HLV Pep Guardiola đã được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Man City, ông thầy người Tây Ban Nha sẽ gắn bó với Man xanh đến năm 2021. BLĐ đội chủ sân Etihad sẵn sàng cấp thêm tiền để ông này mua sắm cầu thủ.

Kompany tin Man City sẽ thành công hơn nữa ở mùa tới

Vincent Kompany phát biểu về Man City, cầu thủ người Bỉ tin đội chủ sân Etihad có thể thành công hơn nữa ở mùa giải tới.
Kompany Man City vs MU

Kompany tin Man City sẽ thành công hơn nữa ở mùa giải tới


“Pep là HLV cá tính, ông ấy luôn đòi hỏi rất lớn ở các cầu thủ. Chúng tôi đã trải qua một mùa giải thành công, chúng tôi đã mang về những danh hiệu. Nhưng với sự dẫn dắt của Pep, tôi tin rằng đội bóng sẽ thành công hơn nữa ở mùa tới”.

“Chúng tôi có một đội hình với chiều sâu tốt, chúng tôi có nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Tôi tin rằng Man City đủ sức thách thức những danh hiệu ở mùa giải tới, chúng tôi sẽ cố gắng duy trì tham vọng mang về danh hiệu ở mùa giải 2018/19”.

Kompany cũng tin rằng đội chủ sân Etihad sẽ tiếp tục đưa về thêm những cầu thủ tốt vào tháng 6 này, qua đó tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

“Chúng tôi đã có một đội hình tốt, nhưng đội bóng vẫn cần thêm những cầu thủ giỏi. Chúng tôi tiếp tục nâng cấp đội hình ở Hè 2018 để tiếp tục hy vọng cạnh tranh những danh hiệu ở mùa giải tới”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X