Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: “Man City không ngán Barca”

Thứ Hai 23/02/2015 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Kompany của Man City tuyên bố, đội chủ sân Etihad không hề ngán khi phải đối đầu với Barca ở vòng 1/8 Champions League.

Mùa giải năm nay, lá thăm may rủi lại đưa Man City đối đầu với Barca ở vòng 1/8 Champions League. Ở mùa giải năm ngoái, đại diện của nước Anh đã thất bại với tổng tỉ số 4-1 sau hai lượt trận.

Mặc dù nhận thất bại “tâm phục khẩu phục” trước Barca ở mùa giải năm ngoái, nhưng trung vệ Kompany của Man City vẫn lớn tiếng thách thức Barca ở lần đối đầu sắp tới. Theo trung vệ người Bỉ, Man Xanh “không ngán” Barca.

“Man City không run sợ trước Barca, chúng tôi muốn đối đầu với họ. Man City không có gì để lo lắng trước trận đấu cả, toàn đội đang đạt phong độ rất cao.” – trung vệ Kompany cho biết.

Kompany Man City khong ngan Barca hinh anh
Man City có bước chạy đà tốt cho đại chiến với Barca

Trước khi đối đầu với Barca, Man City đã có bước chạy đà tuyệt vời khi đánh bại Stoke và mới nhất là Newcastle với những tỉ số đậm. Tín hiệu đáng mừng trong chiến thắng của Man City là hàng công của họ đã ghi được bàn trên sân nhà sau một thời gian khô hạn.

Mặc dù vậy, trong phát biểu của mình, Kompany cho biết sự khốc liệt của Champions League với Premier League là rất khác nhau nên mọi sự so sánh đều là khập khiễng. Do đó, Man City cần phải có thái độ tiếp cận trận đấu khác nhau.

“Thực tế là họ có thể  quyết định trận đấu trong một vài giây vì họ có nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới trong đội hình, những người có thể kết thúc trận đấu chỉ với một số pha chạm bóng ma thuật.” – Kompany cho biết.

“Tuy nhiên, Man City đã chứng minh được quyết tâm của mình trong những năm gần đây. Chúng tôi đang đặt mục tiêu ở Premier League và cả Champions League. Lịch sử phát triển của đội bóng cho thấy chúng tôi luôn tiến bộ trong 6 năm qua.” – Kompany nói thêm.

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Man City vs Barca diễn ra vào lúc 2h45 ngày 25/2 (giờ Việt  Nam). Trận đấu được Bongda24h.vn tường thuật, bình luận trực tiếp, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X