Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany khẳng định Man City sẽ vùi dập mọi đối thủ còn lại

Chủ Nhật 14/04/2019 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kompany khẳng định Man City sẽ tấn công dồn dập ở những trận đấu còn lại thay vì nghĩ tới việc phòng ngự chắc chắn như ở trận thua Tottenham vừa qua.
Man City đang xếp thứ nhì tại Premier League với 1 trận chưa đấu trong tay. Họ sẽ trở thành nhà vô địch nếu như thắng tất cả những trận còn lại của mùa giải này.

Chủ nhật này sẽ là một ngày quyết định tới cuộc đua vô địch. Man City tới làm khách của đội bóng khó chơi Crystal Palace trong khi Liverpool đụng độ Chelsea. 2 cặp đấu này cũng từng là bước ngoặt quan trọng đã xoay chuyển cuộc đua vô địch ở mùa giải 2013/14.

Kompany khẳng định Man City sẽ vùi dập mọi đối thủ còn lại hình ảnh

Kompany cảnh báo các đối thủ còn lại của Man City


Có thể thấy HLV Pep Guardiola coi trọng chuyến làm khách đến sân Palace hơn trận đấu với Tottenham ở Champions League. Hồi giữa tuần, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã tung ra một đội hình phòng ngự để đảm bảo đội bóng của ông không bị thủng lưới quá nhiều trước trận lượt về tại Etihad.

Và Kompany thừa nhận rằng Man City sẽ lấy lại bộ mặt tấn công đáng sợ từ giờ cho tới khi mùa giải kết thúc.

“Tôi không kỳ vọng mọi người sẽ lại thấy một Man City lạ lẫm trước khi mùa giải này khép lại. Giờ thì trận đấu cuối cùng mà chúng tôi được phép thua đã qua. Giờ thì chúng tôi sẽ chuẩn bị, nghỉ ngơi và bước vào mọi trận đấu với sức mạnh tấn công áp đảo.

Mỗi trận đấu sắp tới sẽ giống như trận chung kết. Chúng tôi sẽ nhìn vào điểm mạnh và điểm yếu của các đối thủ. Chúng tôi sẽ xây dựng một kế hoạch dựa trên những yếu tố này và đảm bảo rằng đội bóng sẽ chơi tốt.

Sai lầm lớn nhất là bị ngợp trước những trận đấu này. Chúng tôi là một đội bóng tốt, chuẩn bị tốt và nếu chúng tôi tạo được cơ hội, chúng tôi sẽ có cơ hội tốt để giành chiến thắng. Điều duy nhất có thể ngăn cản bạn là phong độ hoặc vận đen. Nhưng điều quan trọng nhất vẫn là cách chúng tôi tiếp cận trận đấu”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X