Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Kompany: “Không đội nào xứng đáng vô địch EPL 2015/16 hơn Man City”

Thứ Ba 25/08/2015 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng Man City vô địch Premier League 2015/16 đang được đánh giá rất cao, đội bóng chủ sân Etihad giành chiến thắng thuyết phục ở 3 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải mới.

Sau một mùa giải thất bại khi không giành được bất kỳ danh hiệu nào, Man City quyết tâm trở lại mạnh mẽ ở mùa giải tới. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2015, đội bóng chủ sân Etihad đã đầu tư rất mạnh mẽ. Đến thời điểm hiện tại, Man xanh đã bỏ ra hơn 90 triệu bảng để mua sắm lực lượng. Trong đó có những bản hợp đồng lớn như Raheem Sterling (49 triệu bảng từ Man City), Otamendi (32 triệu bảng từ Valencia). Những nhân tố mới được đem về giúp khả năng Man City vô địch Premier League 2015/16 cao hơn rất nhiều.
Kompany tu tin vao kha nang Man City vo dich EPL 201516 hinh anh
Kompany tự tin vào khả năng Man City vô địch EPL 2015/16
Man City đã khởi đầu Premier League 2015/16 một cách rất ấn tượng, đội bóng chủ sân Etihad toàn thắng ở 3 vòng đấu đầu tiên. Đặc biệt, đoàn quân của HLV Pellegrini ghi tới 8 bàn thắng và không để lọt lưới bàn nào. Với những gì đang thể hiện, nửa xanh thành Manchester được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Trước phong độ hủy diệt của đội nhà, đội trưởng Kompany tin rằng đội hình của CLB đủ khả năng vô địch Premier League hè này.
Gắn mác “bom tấn”, Otamendi vẫn có nguy cơ ngồi dự bị ở Man City
HLV Pellegrini khẳng định trung vệ tân binh người Argentina sẽ phải ngồi ngoài chừng nào bộ đôi Kompany và Mangala giữ vững phong độ ấn tượng hiện tại.
“Man City là một tập thể mạnh, chúng tôi luôn hướng tới những mục tiêu lớn mỗi khi mùa giải khởi tranh. Mùa trước chúng tôi đã không có được kết quả như mong muốn và toàn đội rất muốn thay đổi điều đó ở mùa giải này. Chúng tôi đang có một sự khởi đầu tuyệt vời, đội bóng có những điểm số tối đa sau 3 vòng đấu đầu tiên. Nếu bạn muốn vô địch mọi danh hiệu, bạn cần phải có khởi đầu tốt. Man City đang thể hiện quyết tâm rất cao. Chúng tôi đã sẵn sàng cho chức vô địch,” trung vệ người Bỉ nói với báo chí.

Ngoài ra, Kompany cũng cho rằng anh đang đạt phong độ cao, và tin mình có thể cạnh tranh với Nicolas Otamendi – trung vệ vừa chuyển đến Man City từ Valencia với giá kỷ lục: “Một đội bóng hàng đầu luôn cần những cầu thủ xuất sắc. Mọi cầu thủ cần phải cạnh tranh để có được vị trí chính thức. Otamendi là một cầu thủ chất lượng, tài năng của cậu ấy không phải bàn cãi. Có được cậu ấy trong đội hình, chúng tôi sẽ có thêm những lựa chọn ở hàng thủ. Nếu bạn nhìn vào lịch thi đấu, bạn có thể kết thúc mùa giải với 50 hoặc 60 trận. Chúng tôi cần những cầu thủ chất lượng như vậy”.

Ở mùa giải 2015/16, trung vệ Kompany đang đạt phong độ rất cao. Không những phòng thủ tốt mà khả năng hỗ trợ tấn công của trung vệ người Bỉ cũng rất hoàn hảo. Anh đóng góp 2 bàn thắng từ đầu mùa, nói về phong độ của mình Kompany chia sẻ: “Những gì thể hiện trên sân khiến tôi cảm thấy tốt và rất hạnh phúc với bản thân mình. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng nhằm đem về thành công cho CLB”.

Video bàn thắng: Everton 0-2 Man City (Vòng 3 Premier League 2015/16)


Thúy Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X